Quảng cáo

Việt Nam có kết quả khiến tất cả ngỡ ngàng khi gặp đội hạng 9 FIFA

Thứ tư, 07/06/2023 13:15 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam đã có kết quả hòa 4-4 đầy quả cảm trong trận giao hữu thứ 2 với Paraguay ở chuyến tập huấn Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu đầu tiên vào ngày 05/6 với trận thua sát nút 2-3, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục có cuộc so tài thứ 2 với chủ nhà Paraguay vào sáng ngày 7/6. Vì nằm trong khuôn khổ thi đấu FIFA days của Futsal nên các trận đấu này đều được phía Paraguay chuẩn bị rất chu đáo.

Giống như trận đấu đầu tiên, ĐT futsal Việt Nam lại mở tỷ số trước Paraguay với pha dàn xếp đá phạt rất thông minh. Tuy nhiên cũng chỉ trong hiệp 1, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đã thực sự bị choáng ngợp trước sức tấn công của đội top thuộc top 10 thế giới như Paraguay.

ĐT Việt Nam suýt tạo địa chấn, ghi 4 bàn trước đội hạng 9 thế giới 289315
ĐT futsal thi đấu đầy ấn tượng trước Paraguay

Hệ quả là ĐT Việt Nam để cho đối thủ ghi bàn liên tiếp và bị dẫn trước 1-4 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên khi sang đến hiệp 2, Hồ Văn Ý và các đồng đội đã nhanh chóng sốc lại tinh thần để trình diễn lối đá tấn công ấn tượng. Điều này giúp cho ĐT futsal Việt Nam có được kết quả hòa 4-4.

Ngay đầu hiệp 2, ala Trần Tuyên ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 4-2 cho ĐT futsal Việt Nam khi sút bồi rất nhanh sau khi thủ môn Paraguay không thể bắt dính cú dứt điểm trước đó của đội trưởng Đức Hòa. Chỉ ít phút sau, Châu Đoàn Phát đi bóng ấn tượng trước khi căng ngang đầy khó chịu vào trong khiến cho hậu vệ Paraguay phản lưới nhà và rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 3-4 cho Việt Nam.

ĐT Việt Nam suýt tạo địa chấn, ghi 4 bàn trước đội hạng 9 thế giới 289317
ĐT futsal Việt Nam ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Paraguay trong hiệp 2

Người ghi bàn thắng thứ 4 cho ĐT Việt Nam lại là ala Trần Tuyên. Vẫn là Đức Hòa châm ngòi với đường chuyền cắt ngang hàng phòng ngự của Paraguay để tạo điều kiện cho đồng đội đệm bóng ngay sát khung thành ghi bàn. Khi đó hiệp 2 của trận đấu vẫn còn hơn 13 phút bóng lăn.

Thời gian còn lại 2 đội chơi đôi công nhưng không thể có được thêm bàn thắng. Thậm chí nếu tận dụng tốt hơn, ĐT futsal Việt Nam sẽ hoàn toàn có thể thắng ngược Paraguay. Sau trận đấu này, đến ngày 9/6 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Diego Giustozzi sẽ còn 1 trận đấu nữa trước khi di chuyển sang Argentina và tiếp tục có thêm 3 trận giao hữu với đội chủ nhà. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm