Quảng cáo

Đức gọi 5 cầu thủ Bayern Munich để đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Voss-Tecklenburg đã công bố danh sách 28 cầu thủ của ĐT Đức để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV trưởng Martina Voss-Tecklenburg đã gọi tổng cộng 28 cầu thủ (4 thủ môn) của ĐT Đức để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Trong số này, có 10 cầu thủ của Wolfsburg, đội vừa vô địch Cúp QG Đức, 6 cầu thủ của Eintracht Frankfurt và 5 cầu thủ của Bayern Munich.

Tuy nhiên ĐT Đức sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 1 vài trụ cột quan trọng. Almuth Schult vắng mặt do đang mang thai trong khi bộ đôi của Bayern Munich là Linda Dallmann và Giulia Gwinn vắng mặt vì chấn thương khớp cũng như đứt dây chằng chéo đầu gối.

Chia sẻ về bản danh sách triệu tập, HLV Voss-Tecklenburg cho biết: "Chúng tôi thực sự hào hứng với giải đấu. Các cầu thủ có một mùa giải căng thẳng phía sau. Tất cả chúng ta sẽ được nghỉ ngơi để có thể chuẩn bị cho World Cup một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ tính đến khối lượng thi đấu của từng người chơi và chuẩn bị tốt nhất có thể cho các điều kiện ăn ở tập luyện tại Úc.

284509-frauen-squad-web-1686236596.png
Danh sách sơ bộ 28 cầu thủ của ĐT nữ Đức

Tôi đã nói chuyện với 2 cầu thủ chấn thương là Linda Dallmann và Giulia Gwinn khá lâu. Linda vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương trong khi VCK World Cup 2023 chỉ 1 thời gian ngắn nữa sẽ diễn ra. Giulia đã hồi phục từ khá lâu nhưng cô ấy vẫn còn cần có thêm vài tuần tập luyện.

Cô ấy vẫn còn trẻ khi mới chỉ  23 tuổi. Căn cứ vào tình hình thực tế rằng đây là chấn thương dây chằng chéo thứ hai của cô ấy, mọi người đã quyết định Giulia sẽ không tham dự World Cup khi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi muốn cô ấy tham gia nhiều giải đấu lớn cùng ĐT Đức trong tương lai".

Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại Đức và bắt đầu quá trình tập luyện ở đây. Hai đội sẽ có trận giao hữu vào lúc 18h15 (giờ địa phương) ngày 24/6. Ngoài trận đấu với thầy trò HLV Mai Đức Chung, ĐT Đức sẽ còn 1 trận đấu tập nữa với Zambia trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm