Quảng cáo

HLV Thái Lan muốn thắng lớn, quyết vượt ĐT Việt Nam của Philippe Troussier

Thứ năm, 02/03/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking hy vọng ĐT Thái Lan có thể thắng cả 2 trận đấu giao hữu tháng 3 để cải thiện vị trí trên BXH FIFA.

Như thông tin đã đưa trước đó, Thái Lan đã chốt được 2 đối thủ của mình trong thời gian FIFA Days của tháng 3 tới là Syria và UAE. Trước đó "Voi chiến" gặp khó khi giải vô địch Tây Á bất ngờ hủy bỏ dù đã nhận lời mời tham dự trước đó và cũng quyết định từ chối đá với Iraq.

Chia sẻ với báo chí về sự chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới và mục tiêu của ĐT Thái Lan trong thời gian tới, HLV Mano Polking bọc bạch: "Đối với kế hoạch Ngày FIFA vào tháng Ba. Đó là một thời điểm rất quan trọng để chúng tôi nói chuyện với CLB để có thể lên danh sách triệu tập các cầu thủ.

Đương nhiên ĐT Thái Lan cần đội hình mạnh nhất để hướng tới kết quả cao nhất trong thời gian FIFA Days tháng 3. Hai trận đấu Syria và UAE đương nhiên có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Đó là những đối thủ có thứ hạng FIFA tốt hơn chúng tôi và để xem Thái Lan sẽ thi đấu như thế nào".

chanathip-songkrasin-gay-soc-cho-tuyen-thai-lan-trong-ngay-sinh-nhat-29-tuoi-1915-1677763371.jpeg
Thái Lan sẽ có triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho 2 trận đấu tới

Thật mừng vì có thể đến UAE và có được 2 trận đấu chất lượng. Đây là bài kiểm tra thực sự với ĐT Thái Lan. Trừ những cầu thủ chấn thương, chắc chắn chúng tôi sẽ mang theo những cái tên chất lượng nhất. Cá nhân tôi muốn xem khi gặp các đối thủ mạnh hơn thì các cầu thủ sẽ thể hiện được gì".

HLV Polking cũng tiết lộ rằng ĐT Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 20/3 tới với danh sách 26 cầu thủ và sẽ lên đường sang UAE để đá 2 trận giao hữu. Nói về mục tiêu của 2 trận đấu giao hữu sắp tới, Polking chia sẻ: "Thứ hạng trên BXH FIFA đương nhiên rất quan trọng và đó là lý do vì sao chúng tôi chọn thi đấu với 2 đội bóng mạnh của khu vực châu Á. ĐT Thái Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng, kiếm nhiều điểm số nhất có thể để cải thiện được vị trí trên BXH FIFA".

Trở lại với ĐT Việt Nam, "Rồng Vàng" là đội tuyển hiếm hoi không thi đấu giao hữu trong thời gian FIFA Days tháng 3. Điều này có thể khiến ĐT Việt Nam bị tụt lại trên BXH FIFA. Mới đây, HLV Philippe Troussier cũng đã công bố danh sách triệu tập 22 cầu thủ của ĐT Việt Nam (từ ngày 8/3 đến 12/3).

Bị Việt Nam, Thái Lan ngó lơ, Hồng Kông lựa chọn 'quân xanh' quen thuộc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm