Quảng cáo

HLV Urawa Red: 'Không dễ để thắng đậm Hà Nội như trước'

Thứ ba, 05/12/2023 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý HLV Rafal Janas của Urawa Red Diamonds chia sẻ khá thận trọng trước cuộc tái đầu với Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 5/12, buổi họp báo trước trận Hà Nội FC vs Urawa Red Diamonds đã được diễn ra. Đại diện tham dự của CLB Nhật Bản bao gồm trợ lý HLV Rafal Janas và tiền đạo Jose Kante. HLV trưởng Maciej Skorża hiện đang nhận án cấm chỉ đạo.

Trợ lý HLV Rafal Janas chia sẻ: "Đây là trận đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng để tính toán xem mình có thể đi tiếp hay không. Chúng tôi sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để chờ kết quả các trận đấu khác. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu này vì chủ nhật vừa thi đấu tại J-League.

HLV Urawa Red: 'Không dễ để thắng Hà Nội như trước' 367756
Trợ lý Rafal Janas thay HLV trưởng Maciej Skorża dự họp báo

Tôi rất vui mừng khi các cầu thủ của chúng tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu. So với trận trước đó gặp Hà Nội vào tháng 11, trận ngày mai đương nhiên khó khăn khi chúng tôi phải làm khách. Cách chơi và tấn công của Hà Nội FC cũng đã khác nhiều nhưng tôi tự tin chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng trên sân nhà của họ".

Hiện tại ở bảng J - AFC Champions League, chỉ còn CLB Urawa Red Diamonds là chưa xác định được số phận. Pohang Steelers đã chắc chắn đầu bảng và đi tiếp trong khi Wuhan Three Towns và Hà Nội đã bị loại. Nhà ĐKVĐ của giải đấu chắc chắc muốn níu kéo hy vọng của mình. Ở trận lượt đi, Urawa Red Diamonds đã thắng đậm Hà Nội FC 6-0 trên sân nhà.

HLV Urawa Red: 'Không dễ để thắng đậm Hà Nội như trước' 367767
Trợ lý HLV Rafal Janas thừa nhận khó thắng Hà Nội 6-0 như trước

Khi được hỏi về điều này, trợ lý CLB Urawa Red chia sẻ: "Trận đấu ngày mai chúng tôi muốn chiến thắng và trước mắt là 3 điểm. Sau đó sẽ xem xét các điều kiện cần để có thể đi tiếp. Đương nhiên 6-0 là tỷ số tuyệt vời nhưng trận đấu này sẽ không dễ dàng như trước. Tôi đã xem trận Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Wuhan Three Towns và sẽ không dễ dàng để chúng tôi tìm kiếm chiến thắng. Nhưng chắc chắn mục tiêu của đội phải là 3 điểm.

Đại diện của Nhật Bản cũng đang không có màn trình diễn tốt tại AFC Champions League với chỉ 7 điểm sau 5 trận đấu. Tại J-League, đội bóng này cũng chỉ xếp thứ 4 chung cuộc sau khi mùa giải này khép lại. Hy vọng đi tiếp của Urawa Red là ở vị trí đội nhì bảng có thành tích tốt nhất của khu vực Đông Á. 

Tuy nhiên 2 đội nhì ở các bảng khác đều đang có được 9 điểm. Cơ hội của Urawa Reds là rất mong manh khi phải thắng Hà Nội và hy vọng 2 đội bóng này sẩy chân. Nếu không, nhà ĐKVĐ AFC Champions League sẽ gây thất vọng lớn khi bị loại từ vòng bảng. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm