Quảng cáo

Hụt tiền đạo Việt kiều vào tay đại gia, HAGL chơi lớn với sao K-League

Thứ hai, 05/12/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

HAGL được cho là sẽ cố gắng chiêu mộ 1 ngoại binh chất lượng người Hàn Quốc để gia cố hàng thủ.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước, nhiều khả năng HAGL sẽ để mất tiền đạo Alexander Đặng vào tay CLB Nam Định. Đội bóng phố Núi là cái tên đầu tiên tiếp cận chân sút Việt kiều đang chơi bóng ở Na Uy tuy nhiên có thể do không đáp ứng đủ những yêu cầu về tài chính nên không thể chiêu mộ.

Tuy nhiên vào lúc này HAGL vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo thông tin của Thethaovanhoa, đội bóng phố Núi đang nhắm đến 1 trung vệ Hàn Quốc có chất lượng để gia cố hàng thủ và đây được cho là lựa chọn ưa thích của HLV Kiatisak.

Phía đối tác quen thuộc của HAGL sẽ đưa ra cho đội chủ sân Pleiku 3 lựa chọn để đàm phán. HLV Kiatisak sau đó sẽ chọn ra cầu thủ phù hợp nhất với lối chơi kỹ thuật của HAGL. Yêu cầu của đội bóng phố Núi là mẫu trung vệ thông minh, có khả năng chơi bóng ngắn và phát động tấn công tốt.

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?-205202
HLV Kiatisak vẫn ưu tiên sử dụng những trung vệ người Hàn Quốc

Được biết những ứng viên kể trên đều đã có kinh nghiệm chơi bóng tại K-League 1 hoặc giải hạng Nhất Hàn Quốc, thậm chí còn từng được triệu tập lên U19 Hàn Quốc. Đây được xem sẽ là sự thay thế xứng đáng cho bộ đôi trung vệ Ahn Sae Hee và Mauricio Barbosa mới bị thanh lý.

Hàng phòng ngự của HAGL gần như sẽ thay mới hoàn toàn ở mùa giải 2023 tới đây. Bộ 3 Hữu Tuấn, Hồng Duy và Văn Thanh nhiều khả năng sẽ ra đi để khoác áo CLB Nam Định và chỉ còn giữ lại được duy nhất thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Phía bên trên hàng công, Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường đều đang nhận được những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng trong và ngoài nước khác. 

Theo kế hoạch, HAGL sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 12 và sẽ tham dự một số giải giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Để khỏa lấp khoảng trống của những nội binh kể trên, đội bóng phố Núi cũng đang nhắm 3-5 cầu thủ của CLB Sài Gòn, đội bóng vừa mới xuống hạng. 

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 5/12: Đại gia V-League nhắm sao Việt kiều

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm