Quảng cáo

Chưa rõ 'người đi kẻ ở', HAGL quyết định chia tay trước 2 ngôi sao

Thứ năm, 01/12/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ không gia hạn hợp đồng với 2 ngoại binh là An Sae Hee và Mauricio sau mùa giải V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023 của HAGL đang là chủ đề rất được quan tâm. Hiện tại tương lai của dàn cầu thủ trụ cột thuộc lứa 1 học viện HAGL JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy cũng chưa thể sớm sáng tỏ.

Tuy nhiên về tình hình ngoại binh, HAGL đã sớm giải quyết xong khi không gia hạn hợp đồng với 2 trung vệ ở hàng thủ là An Sae Hee và Mauricio. Thực tế cả 2 ngoại binh này không để lại quá nhiều dấu ấn ở mùa giải V-League 2022 vừa qua và việc chia tay là rất dễ hiểu.

Trung vệ An Sae Hee người Hàn Quốc từng khoác áo Yangju Citizen FC ở giải K-League 3. Sau 10 ngày thử việc, ngoại binh 31 tuổi được ký hợp đồng chính thức. Về phía Mauricio Barbosa, cầu thủ sở hữu chiều cao khủng 1m96 này từng có nhiều thời gian chơi bóng ở Brazil tại Serie B, Serie C. 

Chưa rõ 'người đi kẻ ở', HAGL quyết định chia tay trước 2 ngôi sao  226454
Bruno Henrique và Washington Brandao có thể là 2 ngoại binh được giữ lại

Như vậy HAGL còn trong tay 2 ngoại binh nữa đều đang chơi trên hàng công là Bruno Henrique và Washington Brandao. Cặp tiền đạo Brazil đều đã có cho riêng cá nhân mình 2 bàn thắng ở V-League 2022. Trong thời gian tới, HLV Kiatisak sẽ cố gắng tìm kiếm những ngoại binh khác.

Ở chiều đến, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ vừa được cho Hải Phòng mượn ở mùa trước là Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho. Đây là 2 cái tên đã góp công lớn vào thành tích á quân V-League 2022 của đội chủ sân Lạch Tray. Cái tên còn lại là Triệu Việt Hưng đã được CLB HAGL đồng ý cho Hải Phòng mượn thêm 1 năm nữa dù cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Về phía các ngôi sao của đội 1, đang có tin đồn cho rằng Văn Thanh chuẩn bị khoác áo CLB Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức lót tay 3 tỷ đồng/năm. Ngoài ra Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn cũng được cho là có những lời mời gọi cả trong và ngoài nước.

Sao HAGL: 'Tôi phải có thành tựu thì mới được thầy Park triệu tập'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm