Quảng cáo

Chấm dứt mọi đồn đoán, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức chốt tương lai

Thứ năm, 01/12/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo từ CLB SLNA, Phan Văn Đức chính thức hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 28/11, CLB Công An Hà Nội cho biết đã chiêu mộ thành công tiền đạo Phan Văn Đức. Tuy nhiên ở thời điểm đó, phía SLNA phát đi thông báo Phan Văn Đức vẫn còn hợp đồng có thời hạn 2 năm nhưng đội bóng xứ Nghệ tôn trọng những thoả thuận cũng như nguyện vọng của cầu thủ.

Đến chiều ngày 1/12, CLB SLNA chính thức thông báo về việc đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Phan Văn Đức để cầu thủ này có thể khoác áo đội bóng mới. Trước đó năm 2021, đội bóng xứ Nghệ đã gia hạn hợp đồng có thời 3 năm với tiền đạo ĐT Việt Nam.

Như vậy những vấn đề về tương lai của Phan Văn Đức đã được giải quyết ổn thỏa. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo CLB Công An Hà Nội kể từ mùa giải 2023. Sau khi vô địch giải hạng Nhất 2022 và giành quyền thăng hạng V-League, CLB CAND đã đổi tên thành CLB Công An Hà Nội.

Chấm dứt mọi đồn đoán, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức chốt tương lai 226347
Phan Văn Đức chính thức chia tay CLB SLNA

Ngoài Phan Văn Đức, CLB Công An Hà Nội cũng chiêu mộ loạt cầu thủ chất lượng như Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (TP HCM), Xuân Nam (Bình Định), Văn Luân (Sài Gòn). Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng CAHN sẽ có thêm sự phục vụ của Văn Hậu từ Hà Nội FC theo dạng cho mượn.

Chia sẻ về việc Phan Văn Đức chia tay, Chủ tịch CLB SLNA - Trương Sỹ Bá cho hay: "SLNA luôn nỗ lực và mong muốn các cầu thủ ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng. Tuy nhiên, một khi cầu thủ đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng quê hương, SLNA cũng không thể miễn cưỡng mà giữ lại. Với Phan Văn Đức, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Xin chúc Văn Đức thành công".

Việc ổn định được tương lai với đội bóng mới cũng sẽ giúp Phan Văn Đức toàn tâm toàn ý tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ở mùa giải V-League vừa qua, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SLNA với tổng cộng 7 pha lập công.

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm