Quảng cáo

Mất báu vật vào tay đối thủ, HLV Hải Phòng tiếc 'hùi hụi'

Chủ nhật, 05/02/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm không dấu được sự tiếc nuối khi Rimario ghi 2 bàn thắng vào lưới Hải Phòng.

Tiếp đón Bình Dương ở trận mở màn V-League 2023, Hải Phòng đã có 1 trận đấu không được như kỳ vọng và suýt nữa phải nhận thất bại ngay trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng để cho đội khách lấn lướt trong gần như 90 phút của trận đấu và phải may mắn có được 2 bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối.

Đặc biệt, người cũ của CLB Hải Phòng là Rimario sau khi chuyển đến Bình Dương đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Văn Toản ở những phút thứ 2 và 77. Rất may những nỗ lực ở những phút cuối trận đã giúp Hải Phòng có được liên tiếp 2 bàn gỡ từ phút 86 tới 90+3 bởi Carlos Fernandes và Joseph Mpande.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã nhắc tới học trò cũ Rimario: "Tôi không tiếc khi Rimario ghi 2 bàn vào lưới Hải Phòng. Tôi tiếc vì để cậu ấy ra đi sau mùa giải trước. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch rằng đây là cầu thủ không thể thiếu, là người tôi rất muốn giữ nhưng ngân sách và định hướng CLB không đáp ứng được cho Rimario. Điều này nằm ngoài khả năng của tôi.

haiphong-binh-duong2023-08-1675581057.jpg
Hải Phòng may mắn thoát thua trước Bình Dương

Sự tập trung là vấn đề của CLB Hải Phòng. Cả hiệp một, Bình Dương chỉ có đúng một cơ hội. Đó là một quả tạt thôi nhưng họ lại có bàn thắng. Trong pha bóng đó, Rimario chỉ có một mình trước rất đông cầu thủ Hải Phòng nhưng các cầu thủ của tôi không tập trung, Văn Tới trượt chân và để Rimario đặt lòng".

"Hàng phòng ngự luôn cần một thủ lĩnh để chỉ đạo đồng đội. Năm ngoái, chúng tôi có Bùi Tiến Dụng, năm nay Đặng Văn Tới chưa làm được điều đó còn Bicou Bissainthe là cầu thủ ngoại nên giao tiếp khó khăn. Hậu vệ trái cũng là một vấn đề lớn của Hải Phòng", HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận khó khăn về lực lượng.

Không chỉ có Rimario, Hải Phòng để cho 1 trụ cột khác là Moses gia nhập Bình Dương. Lực lượng của Hải Phòng cũng sứt mẻ nghiêm trọng so với mùa giải trước khi mất đi những cầu thủ được cho mượn. Điển hình là Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho đã phải trở về CLB HAGL.

Thắng nhọc TP HCM, HLV Nam Định chưa dám mơ vô địch

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm