Quảng cáo

Thắng nhọc TP HCM, HLV Nam Định chưa dám mơ vô địch

Thứ bảy, 04/02/2023 13:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận sẽ cố gắng giúp CLB Nam Định có được thành tích tốt nhất và chưa dám nghĩ đến mục tiêu vô địch.

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng được đưa về ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, CLB Nam Định đã lấn lướt TP HCM ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Cộng với lợi thế sân nhà, đội bóng Thành Nam đã hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng ở trận ra quân.

Phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Nam Định mới có được bàn thắng. Đây là tình huống gây tranh cãi khá nhiều khi trọng tài nhận định trung vệ Johnny Campbell để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Hendrio dứt điểm gọn gàng để ghi bàn thắng duy nhất cho Nam Định.

Dù thắng vất vả hơn dự kiến nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Nam Định: "Các cầu thủ đã chơi đúng như những gì chúng tôi chuẩn bị từ trước tới nay. Nhiều cơ hội đã được tạo ra. Quả phạt đền đến từ những nỗ lực không ngừng của chúng tôi.

329193031-698447105162252-5787608698562467932-n-1675486249.jpg
Bàn thắng duy nhất của Hendrio ghi trên chấm penalty

Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Thật vui vì chúng tôi đã thắng, niềm vui đó càng lớn khi chiến thắng đến ở những phút bù giờ cuối cùng. Mục tiêu của đội chỉ là giành thứ hạng cao nhất có thể. Đương nhiên đội bóng nào cũng muốn có được danh hiệu là chức vô địch quốc gia".

Ngoài ra HLV Vũ Hồng Việt cũng đề cao màn trình diễn của tiền đạo ngoại là Vinicius: "Tôi chưa có cơ hội kiểm chứng trình độ nên khá ngạc nhiên với màn trình diễn của cậu ấy. Trước trận đấu, Vinicius nói muốn đá sau để xem các cầu thủ khác nhưng do có thay đổi nên cậu ấy phải đá trước. Thật tuyệt là cậu ấy chơi tốt".

Với chiến thắng tối thiểu trước TP HCM, CLB Nam Định tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ hành quân đến sân của SHB Đà Nẵng. So với các mùa giải trước, mục tiêu của Nam Định chắc chắn là phải nằm trong top có huy chương tại V-League 2023.

Tân HLV ĐT Việt Nam nhận thông báo quan trọng tại SEA Games 32

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm