Quảng cáo

Ngoại binh Việt Nam bất ngờ bị Brazil cấm thi đấu

Thứ hai, 20/11/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Denilson Junior của Hà Nội FC bị LĐBĐ Brazil cấm thi đấu 2 trận dù đã chuyển tới V-League.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi thành tích không tốt ở cả V-League lẫn AFC Champions League, CLB Hà Nội đã có sự thay đổi lớn về lực lượng ngoại binh. Đội bóng Thủ đô đã chính thức nói lời chia tay với Herlison Caion, Jevtovic và Damien Le Tallec sau những màn thể hiện ở dưới mức kỳ vọng.

Ở chiều đến, Hà Nội FC cũng đăng ký bổ sung tiền đạo Denilson Junior. Tiền đạo này chuyển đến từ Atletico Goianiense tại giải VĐQG Brazil. Tuy nhiên đội chủ sân Hàng Đẫy lại bất ngờ nhận thông tin không vui từ Denilson Junior dù tiền đạo này còn chưa thi đấu 1 phút nào.

Cụ thể, VPF thông báo Denilson Junior sẽ phải bị treo giò 2 trận đấu đầu tiên cùng với CLB Hà Nội. Án phạt của LĐBĐ Brazil vẫn còn hiệu lực dù ngoại binh này đã chuyển đến thi đấu cho Hà Nội FC. Denilson Junior ở trận đấu cuối cùng với Atletico Goianiense đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Denilson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Fluminense và từng thi đấu cho cả Sao Paulo hay Atletico Mineiro. 

pereira-junior-denilson-cua-ha-noi-fc-1700477984.jpg
Pereira Junior Denilson vẫn phải nhận án phạt từ LĐBĐ Brazil

Án cấm thi đấu 2 trận của LĐBĐ Brazil khiến Hà Nội FC sẽ chưa thể có được sự phục vụ của Denilson Junior ở trận đấu bù với Bình Dương tại vòng 2 và cuộc so tài với Bình Định ở vòng 5 V-League 2023/2024. Hiện tại Hà Nội đang đứng bét bảng sau 2 trận toàn thua tại giải.

Tuy nhiên ở đấu trường AFC Champions League, Hà Nội FC đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi vừa đánh bại Wuhan Three Towns với tỷ số 2-1, chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua. Hai bàn thắng của đội bóng Thủ đô đều được ghi bởi tiền đạo Tuấn Hải.

Hà Nội FC trong cuộc so tài ở trận đá bù vòng 2 cũng sẽ có sự chỉ đạo của thuyền trưởng mới là HLV Đinh Thế Nam, người từng dẫn dắt U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Mục tiêu của Hà Nội chắc chắn sẽ là 3 điểm đầu tiên sau 2 trận toàn thua tại V-League. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm