Quảng cáo

Ngôi sao Brazil khen ngợi 3 cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Ewerton Pereira đặc biệt ấn tượng với 3 tuyển thủ Việt Nam đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Sau thành tích đầu mùa không tốt, Hà Nội FC đã mạnh tay thay đổi lực lượng ngoại binh để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của V-League 2023/2024. Một trong số những tân binh đáng chú ý nhất của đội bóng Thủ đô là Ewerton Pereira, ngôi sao Brazil có bản CV khá ấn tượng.

Mới đây, Ewerton Pereira đã có những chia sẻ về môi trường bóng đá Việt Nam và CLB Hà Nội sau thời gian làm quen: "Khi tới Việt Nam, tôi nhận được sự chào đón của rất nhiều người, họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cũng đã xem 2 trận đấu của Hà Nội FC, đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng tôi ấn tượng nhất với Tuấn Hải, Văn Quyết và Xuân Mạnh.

Với HLV Daiki Iwamasam, đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được làm việc cùng ông ấy. HLV giúp chúng tôi rất nhiều, tạo cho toàn đội được sự tự tin. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ gặp CLB Nam Định, tôi được biết rằng đây là đội bóng rất mạnh vào lúc này. CLB Hà Nội sẽ tập trung tối đa, cố gắng thi đấu tốt nhất để giành chiến thắng dành tặng người hâm mộ trên sân nhà".

Ngôi sao Brazil khen ngợi 3 cầu thủ ĐT Việt Nam 432508
Ewerton Pereira từng có thời gian thi đấu cho CLB Porto

Ewerton Pereira là một trong số những tân binh của Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về bên cạnh 1 cầu thủ ngoại khác là Tim Hall, tuyển thủ Luxembourg. Ngôi sao người Brazil chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Điều ấn tượng của cầu thủ này là từng chơi cho FC Porto, đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên Ewerton Pereira không có nhiều cơ hội thi đấu cho Porto. Ngôi sao người Brazil từng có khoảng thời gian chơi bóng ở Châu Á theo dạng cho mượn trong màu áo 2 CLB ở Nhật Bản là Vegalta Sendai (J-League 2) và Urawa Red Diamonds (J-League).

Để nhường chỗ cho Ewerton Pereira, Hà Nội FC đã phải nói lời chia tay ngoại binh Brandon Wilson, cầu thủ từng khoác áo U23 Australia. Như vậy, trong đội hình của đội bóng Thủ đô hiện tại vẫn có 4 ngoại binh là Ewerton Pereira, Tim Hall, Joel Tagueu và Denilson Jr. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm