Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 31/3: Ronaldinho có bến đỗ mới, Barca ‘chê’ Ronaldo

Thứ năm, 31/03/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho có bến đỗ mới hay Real Madrid nhắm ngôi sao từng đến Việt Nam là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/3.

Ronaldinho có bến đỗ mới

Mới đây CLB RANS Cilegon FC của Indonesia đã gây bất ngờ khi tuyên bố chiêu mộ thành công huyền thoại Ronaldinho. Tuy nhiên, Ronaldinho sẽ không thi đấu cho RANS Cilegon FC tại các  trận đấu trong mùa giải chính thức mà chỉ chơi ở giải đấu giao hữu mang tên Trofeo Cup.

ronaldinho-1
Ronaldinho gia nhập đội bóng Indonesia (Ảnh: Internet)

Barca “chê” Ronaldo

Theo El Nacional, sau một vài đồn đoán liên quan đến việc Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Barcelona, mới đây HLV Xavi được cho là đã tỏ rõ thái độ trong thương vụ lần này. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định sẽ ký hợp đồng với CR7 vì siêu sao người Bồ Đào Nha từng có thời gian dài thi đấu cho Real Madrid - đại kình địch của Barca.

ronaldo
HLV Xavi nói không với việc chiêu mộ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Real Madrid nhắm ngôi sao từng đến Việt Nam

Theo BILD, Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo Serge Gnabry của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Đức không quá xa lạ với các CĐV Việt Nam khi từng có chuyến du đấu đến SVĐ Mỹ Đình vào năm 2013.

Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil đang đứng trước nguy cơ mất vị trí trong đội hình chính khi Los Blancos đang lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe và Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal củng cố tuyến giữa

Theo Goal, Arsenal đã có những cuộc trò chuyện trực tiếp với người đại diện của tiền vệ Youri Tielemans. Pháo thủ được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ trong phiên chợ hè  sắp tới để gia cố tuyến giữa trước thềm mùa giải mới.

Xác nhận: Erik ten Hag muốn đem ‘học trò cưng’ đến MU

Kế hoạch 'thay máu' của Chelsea: Bán Werner và Lukaku để mua Haaland?

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldinho Ronaldo Barca Chuyển nhượng
Xem thêm