Quảng cáo

Đánh mất Chelsea, Abramovich quyết tâm sở hữu một đội bóng khác

Thứ năm, 24/03/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn là chủ tịch của The Blues nhưng niềm đam mê bóng đá của doanh nhân người Nga vẫn còn rất lớn.

Với những tình hình căng thẳng tại Ukraine, Roman Abramovich đã buộc phải rời bỏ quyền sở hữu Chelsea. Sau đó, ông có định bán đội bóng nhưng khi chưa kịp tìm được đối tác phù hợp, ông đã bị Chính phủ Anh đóng băng tài sản.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô London cũng không được phép mua bán, ký hợp đồng với cầu thủ.

Tuy nhiên, The Blues mới đây đã cấp một giấy phép đặc biệt để họ có thể hoàn tất việc chuyển giao quyền lực từ Abramovich cho chủ sở hữu mới. Điều kiện là Abramovich không được nhận tiền từ việc bán Chelsea.

goztepe-aa-1793549
Abramovich đang muốn mua lại Goztepe

Vào lúc này, đang có gần 20 hồ sơ tham gia dự thầu với mục tiêu sẽ sở hữu ông lớn của bóng đá xứ sở sương mù. Dẫu vậy, viễn cảnh Chelsea được tiếp quản bởi một ông chủ mới vẫn còn khá xa.

Về phía Abramovich, ông cũng đã có những kế hoạch cho tương lai của mình. Theo nguồn tin từ nhật báo Fanatik, vị tỷ phú này đang đàm phán mua lại câu lạc bộ Goztepe thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng có trụ sở Izmir lúc này không có được thành tích quá tốt tại đấu trường quốc nội khi họ đang xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 30 trận.

Nếu không cải thiện được phong độ, rất có thể Goztepe sẽ phải xuống hạng khi họ đang kém vị trí an toàn của Giresunspor đến 8 điểm.

Sau những gì ông đã làm được với Chelsea, các CĐV của Goztepe hy vọng Abramovich sẽ giúp đội bóng phát triển mạnh mẽ để trở thành một đội bóng lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng như châu Âu.

NÓNG: Chelsea bị 'cướp trắng trợn' từ tay Roman Abramovich

Roman Abramovich – Vị chủ tịch vĩ đại hơn bất cứ ai

VIDEO: 5 siêu phẩm ấn tượng nhất của Hazard trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Abramovich
Xem thêm