Quảng cáo

Kendall Jenner và sao bóng rổ Devin Booker tái hợp

Thứ bảy, 06/08/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi trai tài gái sắc này xác nhận quay trở lại sau hơn 1 tháng tuyên bố chia tay.

Mới đây, người hâm mộ của bộ đôi người mẫu Kendall Jenner và sao bóng rổ NBA Devin Booker ngã ngửa khi cả hai tái hợp. Trước đó, Jenner và Booker đã tuyên bố chia tay vì lý do "khác biệt về suy nghĩ".

Theo tờ báo Elle: “Kendall và Devin đã hoàn toàn quay lại với nhau. Họ đã giải quyết các vấn đề của mình và quyết định muốn tiến về phía trước và ở bên nhau. Họ đã tiếp tục và mối quan hệ đang diễn ra rất tốt. 

Bộ đôi Kendall Jenner và Devin Booker xác nhận quay trở lại sau hơn 1 tháng chia tay

Gần đây họ đã dành rất nhiều thời gian bên nhau và Devin là người hẹn cô ấy tới đám cưới của người bạn Lauren vào cuối tuần ở Napa”.

Trước đó, Jenner đã đăng một bức ảnh với Booker trên Instagram Story của cô ấy từ đám cưới của người bạn. Bài đăng đó đã làm dấy lên suy đoán của người hâm mộ rằng cô và Booker lại ở bên nhau.

Hình ảnh cặp đôi trên story của trang Instagram Kendall Jenner

Tin tức bùng nổ về cuộc chia tay ngắn ngủi của Booker và Jenner vào tháng trước sau khi cặp đôi đã có hai năm mặn nồng bên nhau. Một nguồn tin thân cận với Jenner nói với Elle vào cuối tháng 6: "Kendall và Devin đã gặp phải một sự cố gay gắt gần đây và đã chia tay nhau được khoảng một tuần rưỡi"

Nguồn tin đó nói thêm rằng tại đám cưới ở Ý, Kourtney Kardashian đã khiến cô và Booker phải suy nghĩ lại về tương lai của chính mình: “Cả hai người họ bắt đầu cảm thấy mình không phù hợp và nhận ra rằng họ có lối sống rất khác nhau”.

Kendall và Devin từng có 2 năm mặn nồng bên nhau trước khi tuyên bố chia tay vào cuối tháng 6

Jenner nói với Booker rằng cô ấy "muốn không gian và thời gian cách nhau", nguồn tin cho biết. “Họ đã liên lạc với nhau kể từ đó và thực sự quan tâm đến nhau. Cả hai đều hy vọng mối quan hệ giữa cả hai người sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn".

Kendall Jenner được xem là một trong người mẫu nổi tiếng nhất hiện tại, cô được mệnh danh là "IT Girl" của làng vedette tại Hollywood. Trong khi đó, Devin Booker là sao bóng rổ hiện đang thi đấu tại giải nhà nghề NBA của Mỹ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Kendall Jenner bóng rổ Devin Booker NBA Hollywood
Xem thêm