Quảng cáo

Tin thể thao 15/9: Bóng chuyền Việt Nam hạ Thái Lan, Alcaraz 'coi thường' Nadal

Thứ năm, 15/09/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Phát ngôn mới nhất của Alcaraz gây tranh cãi hay chủ tịch Liên đoàn bơi lội Ý bị đình chỉ công tác là tin tức thể thao tổng hợp mới nhất của ngày 15/9.

Tin thể thao tổng hợp 15/9

Bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam hạ đẹp Thái Lan

Mới đây, bộ đôi Nguyễn Lê Thị Tường Vy và Vũ Ngọc Lan Nguyên đã bất ngờ hạ bộ đôi từ chủ nhà Thái Lan Varapatsorn Radarong và Rumbaipruet Numwong với tỉ số 2-1 tại giải vô địch châu Á.

Bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam hạ Thái Lan tại giải vô địch châu Á

Đây có xem là một chiến tích không tưởng bởi bộ đôi Thái Lan 2 hiện đang có 2.740 điểm, đứng thứ 9 trong tổng số 32 đội tham gia và cao hơn bộ đôi bóng chuyền nữ Việt Nam tới hơn 2.000 điểm (bộ đôi Việt Nam chỉ có 412 điểm).

Phát ngôn mới nhất của Carlos Alcaraz gây tranh cãi vì "coi thường" Nadal

Chia sẻ trên New York Times, tài năng quần vợt trẻ 19 tuổi người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz đã chia sẻ về sự vắng mặt của Novak Djokovic. Anh cho rằng việc thiếu vắng tay vợt Serbia giúp cơ hội đi sâu của anh trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh một số lời khen ngợi về sự trưởng thành của Alcaraz, một bộ phận cho rằng năm 2023 mới thực sự có thể đánh giá khả năng của tay vợt này khi Djokovic sẽ thi đấu, bên cạnh đó khá bất ngờ khi có ý kiến cho rằng Alcaraz đang "coi thường" Nadal mặc dù Nadal chính là một trong những tay vợt yêu thích của Alcaraz.

Chủ tịch Liên đoàn bơi lội Ý bị đình chỉ công tác

Mới đây, Liên đoàn bơi lội thế giới FINA đã đình chỉ Chủ tịch Liên đoàn Bơi lội Ý Paolo Barelli và có hiệu lực ngay lập tức.

Ủy ban Đạo đức từ phía FINA hiện đang điều tra nhiều trường hợp bị cáo buộc có hành vi sai trái từ ba trường hợp riêng biệt chống lại Paolo Barelli.

Paolo Barelli bị đình chỉ công tác vì bị phát hiện sai phạm

Các cáo buộc về hành vi sai trái đang được Hội đồng Đạo đức FINA điều tra chống lại Barelli bao gồm nhiều khả năng vi phạm quy tắc của Hiến pháp FINA và Quy tắc Đạo đức của FINA.

Cúp bóng chuyền Quân đội sẽ diễn ra vào cuối tháng 9

Nhằm chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới, Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 sẽ bắt đầu tổ chức từ ngày 20 đến 26 tháng 9.

Cúp bóng chuyền Quân đội sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 sắp tới

Được biết, bóng chuyền nam Quân đội sẽ mời một số đội bóng mạnh như Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh... để cọ xát. Trong khi đó, bên phía đội nữ hiện tại chưa có thông tin cụ thể.

Bóng rổ Việt Nam sạch bóng HLV nội

Mới đây, CLB Danang Dragons vừa nói lên chia tay với HLV Phan Thanh Cảnh. Ông cũng chính là HLV nội duy nhất còn sót lại trong 7 đội bóng tham dự giải bóng rổ nhà nghề VBA.

HLV Phan Thanh Cảnh chia tay Danang Dragons

Mùa giải 2022 vừa rồi, đội bóng miền Trung thi đấu không tốt khi xếp hạng 7/7 và vòng loại. Do đó, đây là lý do chính của sự chia tay của ông Cảnh. Do đó, có thể mùa giải tới, giải VBA sẽ không còn bất cứ một HLV nội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm