Vượt khó đầy quả cảm, Sanest Khánh Hòa hẹn gặp nhà ĐKVĐ tại chung kết

Thứ bảy, 16/07/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Gặp khá nhiều khó khăn, thế nhưng Từ Thanh Thuận và đồng đội vẫn vượt khó để vượt qua VLXD Bình Dương qua đó có tạo ra trận chung kết trong mơ với Tràng An Ninh Bình.

Set 4: Sanest Khánh Hòa 25-20 VLXD Bình Dương

Vẫn là những màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn, cả hai đội vẫn thể hiện một lối chơi đầy quyết liệt và sôi nổi. Tuy nhiên, những thời điểm cuối cùng, đội bóng đất Thủ tỏ ra hụt hơi và để đối thủ vượt lên.

Giành chiến thắng 3-1, trận chung kết trong mơ sẽ diễn ra giữa Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình.

Set 3: Sanest Khánh Hòa 29-27 VLXD Bình Dương

Cả hai đội đã cống hiến một set đấu quá hay khi thi đấu sòng phẳng. Không có đội nào bứt tốc một cách dễ dàng. Những điểm số cuối cùng của set 3 đúng nghĩa là màn ăn miếng trả miếng giữa Khánh Hòa và Bình Dương.

Vào thời điểm nghẹt thở nhất, Sanest Khánh Hòa vẫn tỏ ra là đội bản lĩnh khi vượt qua đối thủ với tỉ số sát nút 29-27.

Set 2: Sanest Khánh Hòa 22-25 VLXD Bình Dương

Vẫn diễn biến như set đấu đầu tiên khi cả hai đội đều liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Thế nhưng, lần này đội bóng đất Thủ có phong độ tốt hơn và bứt lên dẫn rất xa.

Mặc dù rất cố gắng để đuổi kịp, thế nhưng Sanest Khánh Hòa đành chấp nhận chịu thua set đấu này và tỉ số trận đấu quay lại 1-1.

Set 1: Sanest Khánh Hòa 25-19 VLXD Bình Dương

Khác hẳn với trận bán kết đầu tiên, diễn biến trận đấu gay cấn và kịch tính hơn.

VLXD Bình Dương đã thi đấu đầy ngang ngửa với Sanest trong nửa đầu set, thế nhưng đẳng cấp của gã khổng lồ bóng chuyền nam nước nhà vẫn quá khác biệt.

Dàn sao bên Sanest thi đấu quá nổi bật như Văn Tiên, Thanh Thuận hay Thái Hưng giúp đội bóng này bứt tốc và thắng lợi ở set 1.

Sau trận bán kết đầu tiên với chiến thắng dễ dàng của Tràng An Ninh Bình trước Hà Nội, trận thứ hai sẽ là cuộc đối đầu giữa Sanest Khánh Hòa và VLXD Bình Dương.

Nếu như Sanest là nơi tập hợp dàn sao tuyển như Từ Thanh Thuận, Thái Hưng hay Văn Tiên thì VLXD Bình Dương dưới sự dẫn dắt của Anh Tú đang thi đấu đầy bùng nổ. Chắc chắn, đây là một trận đấu đầy hấp dẫn được tạo ra giữa hai đội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 giải VĐQG 2022 Sanest Khánh Hòa VLXD Bình Dương
Xem thêm