Quảng cáo

Cận cảnh “siêu bò” Lamborghini Huracan Tecnica giá 19 tỷ đồng tại Việt Nam

Thứ ba, 15/11/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Lamborghini Huracan Tecnica vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá xấp xỉ 19 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (15/11), Lamborghini Hồ Chí Minh đã chính thức giới thiệu “siêu bò” Lamborghini Huracan Tecnica tại thị trường Việt Nam, xe có mức giá khởi điểm là 19 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-tecnica
Lamborghini Huracan Tecnica về Việt Nam với giá 19 tỷ đồng

Lamborghini Huracan Tecnica được định vị nằm giữa 2 mẫu xe Huracan RWD và Huracan STO, cân bằng giữa quá trình sử dụng hàng ngày cũng như hiệu suất vận hành trên đường đua.

lamborghini-huracan-tecnica-4
Huracan Tecnica được định vị nằm giữa 2 mẫu xe Huracan RWD và Huracan STO

Ở ngoại thất, Huracan Tecnica sở hữu đường nét được lấy cảm hứng từ các mẫu hypercar sản xuất giới hạn như Sian và Terzo Millennio. Cụm đèn chiếu sáng giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên bổ sung thêm đèn chiếu sáng trong hốc gió hình chữ Y làm tăng sự nổi bật cho xe. Cản trước lấy cảm hứng từ mẫu Performante.

lamborghini-huracan-tecnica-1
Xe được bổ sung thêm đèn chiếu sáng trong hốc gió hình chữ Y

Xe được trang bị bộ mâm Damiso kích thước 20 inch cùng họa tiết kim cương, vốn được lấy cảm hứng từ bản concept Lamborghini Vision GT. Đi kèm chi tiết này là bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone Potenza Sport.

lamborghini-huracan-tecnica-2
Bộ mâm Damiso kích thước 20 inch cùng họa tiết kim cương

Ở phần đuôi xe, đường nét góc cạnh mang đến tổng thể hài hòa hơn cho “siêu bò” mới. Bộ khuếch tán đặt cao hơn, đi kèm chụp ống xả hình lục giác đặc trưng của Lamborghini.

Cụm đèn hậu không thay đổi thiết kế giống Huracan. Để tăng lực ép xuống đuôi xe khi vận hành ở tốc độ cao, hãng siêu xe Ý đã trang bị thêm cánh gió ở đuôi xe. Nắp động cơ nằm phẳng thay vì dốc xuống đuôi xe

lamborghini-huracan-tecnica-3
Hãng siêu xe Ý đã trang bị thêm cánh gió ở đuôi xe Huracan Tecnica

Khoang nội thất Huracan Tecnica được trang bị ghế ngồi thể thao có khả năng điều chỉnh dành cho người cầm lái. Những lựa chọn khác bao gồm thiết kế cửa trọng lượng nhẹ, vòm bánh và bu-lông bánh làm bằng chất liệu titan, phần dây đai an toàn chuyên dụng cho những tay đua.

lamborghini-huracan-tecnica-5
Ghế ngồi thể thao có khả năng điều chỉnh dành cho người cầm lái

Những tính năng thú vị theo ý thích cũng sẽ được lắp đặt trên bản điều khiển trung tâm theo nhu cầu khách hàng, như chức năng LDVI hiển thị thời gian thực, các chức năng kết nối bao gồm Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa.

Lamborghini Huracan Tecnica vẫn sử dụng động cơ 5.2L V10 hút khí tự nhiên và hệ dẫn động cầu sau, nhưng được tinh chỉnh thêm 29 mã lực, cho ra công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm tương tự mẫu STO.

Lamborghini Huracan Tecnica
Lamborghini Huracan Tecnica vẫn sử dụng động cơ 5.2L V10

Hãng xe Italy tuyên bố động cơ của Tecnica cho ra âm thanh ống xả uy lực và sắc nét ở vòng tua cao. Tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, tức nhanh hơn 0,1 giây so với Evo RWD nhưng chậm hơn 0,3 giây so với STO, tốc độ tối đa 325 km/h.

“Bom tấn” cạnh tranh Mazda 3, Honda Civic sẽ ra mắt trong tháng 11 này

VinFast bất ngờ điều chỉnh giá xe VF e34, niêm yết pin ở mức 190 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm