Quảng cáo

Khám phá mẫu SUV đô thị chạy điện có khả năng off-road, chạy 400 km/lần sạc

Thứ ba, 13/09/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Hãng ô tô Mỹ sắp tung ra thị trường một mẫu SUV điện hoàn toàn mới có khả năng off-road ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hãng Jeep đã công bố kế hoạch ra mắt hàng loạt mẫu ô tô điện của mình trong tương lai. Trong số đó, có mẫu xe mang tên Jeep Avenger.

jeep-avenger

Theo Jeep, Avenger sẽ nằm dưới dòng SUV hạng B Renegade hiện tại của hãng. Như vậy, khả năng cao Avenger sẽ nằm ở phân khúc SUV hạng A hoặc tiệm cận B, đưa nó trở thành đối thủ của VinFast VF 5.

Avenger thừa hưởng kiến trúc STLA mới của tập đoàn Stellantis và sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris Motor Show 2022 vào tháng 10 tại Pháp.

jeep-avenger-1

Tuy nhiên, mẫu SUV điện cỡ nhỏ Avenger sẽ không bán ra ở Mỹ mà chỉ cung cấp cho lục địa già (châu Âu). Ba mẫu xe khác của Jeep gồm một chiếc địa hình hạng nặng Recon, một chiếc Wagoneer S thuần điện và một chiếc SUV chạy bằng pin.

Thiết kế ngoại thất của mẫu SUV thuần điện này vẫn đậm chất Jeep, lưới tản nhiệt giả chia làm 7 khoang đặc trưng, đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày phía trên, cản trước phối 2 màu, đi kèm hốc gió trung tâm cỡ lớn, đèn sương mù trước và ốp gầm giả màu bạc. Bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, sơn 2 màu nổi bật.

jeep-avenger-2

Đèn hậu khá nhỏ và không nối liền với nhau, cản sau màu đen, tích hợp tấm ốp gầm giả màu bạc giống cản trước và cánh gió mui.

Hãng xe Mỹ cho biết, Avenger sẽ có khoảng hành trình 400 km cho mỗi lần sạc. Chiếc SUV nhỏ nhất của hãng sẽ sở hữu không gian nội thất hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng giải trí tiên tiến mà người trẻ mong đợi.

jeep-avenger-3

Theo Autocar, Avenger sẽ có hai phiên bản dẫn động cầu sau và bốn bánh, tùy vào việc khách hàng chọn một động cơ điện 94 mã lực hay cặp động cơ điện. Một phiên bản hybrid cũng sẽ xuất hiện và có ngoại hình gần giống mẫu xe điện.

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt phiên bản giới hạn, quyết đấu Honda Winner X

Giá hấp dẫn, Toyota Vios 2023 bán chạy kỷ lục khiến Accent, City lo “sốt vó”   

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm