Quảng cáo

Loạt xe máy Honda nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7: Winner X có quà "khủng"

Thứ hai, 04/07/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các mẫu xe Wave Alpha, Blade và Winner X.

Nghe nội dung bài viết

Từ ngày 01/07 - 30/09/2022, Honda Việt Nam dành ưu đãi cho tất cả khách hàng mua xe Wave Alpha, Blade và Winner X do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc.

Loạt xe máy Honda nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7: Winner X có quà

Cụ thể, khách hàng mua các mẫu xe số Wave Alpha và Blade sẽ được hỗ trợ lý đăng ký lên tới 800.000 đồng. Với Honda Winner X, khách hàng sẽ được tặng một điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 01 loa Bluetooth JBL CHARGE 4 trị giá tới 4 triệu đồng.

Như vậy, trong bối cảnh xe máy Honda đang “đội giá” tại hầu hết các đại lý thì Honda Việt Nam đã có động thái hỗ trợ khách hàng mua được xe với mức giá hợp lý hơn.

Tại thị trường trong nước, Wave Alpha và Blade là những mẫu xe số chủ lực của Honda Việt Nam. Wave Alpha vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng trong đời sống hằng ngày.

Loạt xe máy Honda nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7: Winner X có quà

Điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo cũng góp phần gia tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe cũng như mang lại sự năng động, linh hoạt cần có cho mẫu xe số phổ thông.

Trong khi đó, sau gần 8 năm không ngừng cải tiến đáp ứng nhu cầu khách hàng, Honda Blade 110 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe mới nhất nằm trong top 4 mẫu xe số phổ thông bán chạy nhất tính đến hết tháng 6/2022.

Honda Blade sở hữu thiết kế ấn tượng, mang một diện mạo đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn, đa dạng phiên bản màu và sở hữu nhiều đặc tính nổi trội như động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Về phần mình, Honda Winner X được thiết kế hoàn toàn mới với chất “DNA siêu thể thao”, cụm đèn xi nhan thon gọn, thiết kế 2 bên nổi bật, mặt nạ trước sắc nét góc cạnh, đuôi xe thon gọn và ống xả thiết kế mới.

Loạt xe máy Honda nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7: Winner X có quà

Winner X nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng khi lần đầu tiên trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên toàn bộ các phiên bản, cũng như trang bị cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống xích xe cải tiến cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Cận cảnh Honda ADV 160 vừa ra mắt, giá từ 56,1 triệu đồng

MPV 7 chỗ Hybird của Suzuki lộ giá bán siêu rẻ, đe nẹt Xpander, Veloz Cross

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
ưu đãi xe máy Honda giá xe máy Honda Winner X Wave Alpha Blade
Xem thêm