Đội trưởng Indonesia giải nghệ sau sự cố trao thưởng của BTC Thái Lan

Thứ ba, 15/08/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Wilda Siti Nurfadilah - đội trưởng bóng chuyền nữ Indonesia đã không có một kết thúc sự nghiệp như mong đợi khi gặp phải sự cố đêm trao giải tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Wilda Siti Nurfadilah sinh năm 1995, giữ chức đội trưởng của tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã lên kế hoạch giải nghệ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA V.League 2023. Cô sẽ kết hôn với Doni Haryono - ngôi sao của đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia trong thời gian tới. 

Đội trưởng Indonesai giải nghệ sau sự cố trao thưởng của BTC Thái Lan 313661
Wilda Siti Nurfadilah giải nghệ ở tuổi 28, cô quyết định lui về kinh doanh và xây dựng gia đình nhỏ của mình

Tuy nhiên, cô đã vướng vào sự cố nhận nhầm giải thưởng cá nhân đêm trao giải lượt về SEA V.League 2023. Cụ thể, BTC đã công bố danh hiệu "phụ công xuất sắc nhất" cho VĐV có số áo 17 - Đoàn Thị Xuân của ĐTVN. Nhưng Đoàn Thị Xuân vốn thi đấu ở vị trí đối chuyền nên tất cả mọi người đều rất lúng túng và nghĩ rằng BTC đã đọc nhầm tên.

Đội trưởng Indonesai giải nghệ sau sự cố trao thưởng của BTC Thái Lan 313662
Wilda (áo đen) nhận danh hiệu phụ công xuất sắc nhất cùng với tuyển thủ Thatdao của đội Thái Lan ở lượt đi SEA V.League 2023

Trong khi đó đội trưởng Indonesia có cùng số áo 17 lại còn thi đấu ở vị trí phụ công và nhận danh hiệu "phụ công xuất sắc nhất" lượt đi, vì vậy Wilda đã lên nhận giải. Ngay khi cô chuẩn bị bước xuống, nhân viên của BTC đã lên giải thích lại tình hình và mời Đoàn Thị Xuân lên bục để trao lại giải thưởng. Buổi sáng sau hôm trao giải, Wilda Siti Nurfadilah đã công bố giải nghệ.

Đội trưởng Indonesai giải nghệ sau sự cố trao thưởng của BTC Thái Lan 313665
Wilda lên nhận giải thưởng, sau đó trả lại danh hiệu cho BTC để trao lại cho Đoàn Thị Xuân của tuyển Việt Nam

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào từ BTC về tình huống trao giải ở nội dung "phụ công xuất sắc nhất" lượt về SEA V.League 2023. Cầu thủ thi đấu ở vị trí đối chuyền nhưng lại nhận danh hiệu của VĐV phụ công khiến NHM lẫn các chuyên gia cảm thấy khó hiểu. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm