Quảng cáo

ĐT Việt Nam thắng 'nghẹt thở' Sanest Khánh Hòa sau 5 set giao hữu

Thứ tư, 20/04/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 lần bại trận liên tiếp dưới quân xanh của HLV Bùi Quang Ngọc, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên sau 3/4 trận giao hữu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Li Huan Ning đã có 3 trận giao hữu với đội bóng thành phố biển - Sanest Khánh Hòa. Tuy nhiên, ĐTVN đã để thua đáng tiếc ở 2 trận đầu dẫn đến việc mất niềm tin trong lòng NHM dù chỉ là thử nghiệm đội hình. 

ĐT Việt Nam thắng 'nghẹt thở' Sanest Khánh Hòa sau 5 set giao hữu 129203
ĐTQG có chiến thắng đầu tiên sau loạt trận giao hữu với đội bóng thành phố biển

Trong trận đấu mới đây, các tuyển thủ quốc gia đã mang về chiến thắng đầu tiên với tỷ số 3-2 trong đội hình (xuất phát) thử nghiệm gồm: Giang Văn Đức, Phạm Quốc Dư, Dương Văn Tiên, Nguyễn Đình Nhu, Nguyễn Văn Quốc Duy và Vũ Ngọc Hoàng.

Tuy nhiên, đây không phải là một chiến thắng quá nổi bật của ĐT khi bị dẫn trước 1-2. Tỷ số chung cuộc được quyết định tại set 5 là 17-15, trước đó là Sanest Khánh Hòa giữ điểm quyết định 15-14 nhưng đã xảy ra lỗi trong khâu phát bóng. 

Sau trận đấu tập cuối cùng với đội Sanest Khánh Hòa, HLV Li Huan Ning sẽ tiến hành đánh giá lại toàn bộ 18 VĐV thuộc đội tuyển quốc gia để tìm ra 14 cái tên tiếp tục đồng hành cùng ĐT tại SEA Games 31.

Bên cạnh đó, ông cũng sẽ đưa ra câu trả lời về việc có đưa Từ Thanh Thuận trở lại ĐTQG hay không sau khi xem những màn trình diễn của anh lúc đấu tập. 

Danh sách đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam 

  • Ngày 17/4: Văn Đức, Đình Nhu, Văn Tiên, Văn Nam, Ngọc Hoàng và Quốc Dư
  • Ngày 18/4: Văn Đức, Đình Nhu, Văn Tiên, Văn Nam, Ngọc Hoàng và Quốc Duy 
  • Ngày 19/4: Văn Đức, Đình Nhu, Văn Tiên, Ngọc Hoàng, Quốc Dư, Quốc Duy 

VIDEO: Từ Thanh Thuận dội bom trước đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền ĐT Việt Nam Sanest Khánh Hòa
Xem thêm