Quảng cáo

Giao hữu Boxing: Võ sĩ Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước 'Độc cô cầu bại thế giới'

Thứ hai, 10/10/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 9/10, đại diện làng Quyền Anh Việt Nam - chủ nhân đai IBF Châu Á Đinh Hồng Quân đã tiếp đón "độc cô cầu bại thế giới" Esquiva Falcão tại CLB Cocky Buffalo.

Tối ngày 9/10, đại diện làng Quyền Anh Việt Nam - chủ nhân đai IBF Châu Á Đinh Hồng Quân đã tiếp đón "độc cô cầu bại thế giới" Esquiva Falcão tại CLB Cocky Buffalo.

Đối thủ lần này của Đinh Hồng Quân là tay đấm số 1 thế giới hạng cân Middleweight, Huy chương bạc Olympics London 2012, hạng tư đai WBO thế giới,.. Đặc biệt, tay đấm đến từ Brazil còn là độc cô cầu bại thế giới với chuỗi thượng đài "bất bại" siêu khủng gồm 30 trận toàn thắng, trong đó có đến 20 trận thắng bằng K.O (knock out).

Trực tiếp Boxing: Đinh Hồng Quân vs Esquiva Falcão, 20h20 ngày 10/9 199982

Bước vào trận đấu, Esquiva Falcão đã nhanh chóng nắm thế trận trước Đinh Hồng Quân. Trong khi đó, những cú đấm mà đại diện Việt Nam tung ra chưa đủ mang về lợi thế. 

Sang hiệp đấu thứ 2, 'cổ máy knock out thế giới' đã siết chặt thế trận. Tuy nhiên, Esquiva Falcão vẫn chưa thể có được chiến thắng như mong muốn bởi chủ nhân đai vô địch IBF Châu Á không phải chỉ có danh xưng. 

Giao hữu Boxing: 'Độc cô cầu bại thế giới' hủy diệt võ sĩ Việt Nam 200471
Esquiva Falcão và Đinh Hồng Quân trong trận so tài

Tại hiệp đấu cuối cùng, cả hai liên tục giằng co nhưng phần lớn thời gian là tay đấm đến từ Brazil chiếm ưu thế. Sau đó, trận giao hữu đã kết thúc và chiến thắng được giữ bí mật, không được công bố. Dù vậy, chúng ta có thể thấy rõ phần thắng sẽ thuộc về "độc cô cầu bại thế giới". 

Tuy nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu (lành mạnh) nên chưa thể nói lên được hiện thực tàn khốc nếu họ gặp nhau trên sàn đấu thực thụ. Bên cạnh đó, võ sĩ người Brazil thi đấu ở hạng cân Middleweight (hạng trung), trong khi đó Đinh Hồng Quân chỉ ở mức Lightweight (hạng nhẹ).

Hy vọng, sau trận đấu này dù thắng hay bại thì Đinh Hồng Quân sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, kiên cường và buất khuất hơn. Đồng thời, những kinh nghiệm mới từ đối thủ đẳng cấp thế giới sẽ hỗ trợ cho việc bảo vệ đai IBF Châu Á của Hồng Quân vào tháng 12 sắp tới.

Đinh Hồng Quân 

  • Vô địch đai IBF Châu Á hạng cân Lightweight 
  • Thành tích: 9 thắng (4 K.O), 1 hòa, 1 thua

Esquiva Falcão Florentino

  • Số 1 thế giới hạng cân Middleweight

  • Thành tích: 30 trận toàn thắng với 20 K.O
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm