Huyền thoại Ngọc Hoa đưa quân trẻ tập huấn tại TP. HCM

Thứ hai, 25/04/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai, đội tuyển trẻ của Long An do HLV Nguyễn Thị Ngọc Hoa dẫn dắt sẽ có trận giao hữu cùng đoàn quân của HLV Trần Hiền tại TP. HCM.

Để giúp các tuyển thủ trẻ của VTV Bình Điền Long An phát huy được các kỹ năng khi thi đấu thực tế, BHL đội bóng miền Tây đã trao quyền quyết định của đội trẻ cho HLV Nguyễn Thị Ngọc Hoa dẫn dắt đội bóng đi giao hữu. 

Huyền thoại Ngọc Hoa đưa quân tập huấn cùng đội bóng 'hoa lệ' bậc nhất miền Nam 130827
Mỹ Duyên (7) và Như Ngọc của đội trẻ VTV Bình Điền Long An đã được đưa lên đội 1 thi đấu

Điểm đến mà "huyền thoại" của làng bóng chuyền Việt Nam lựa chọn là Thành phố Hồ Chí Minh, nơi "hoa lệ" bậc nhất miền Nam. Tại đây, các học trò của HLV Ngọc Hoa sẽ đối đầu với đội bóng chuyền nữ TP. HCM do HLV Trần Hiền đảm nhiệm ghế nóng tại giải hạng A quốc gia.

Huyền thoại Ngọc Hoa đưa quân tập huấn cùng đội bóng 'hoa lệ' bậc nhất miền Nam-130828
Huyền thoại Ngọc Hoa đưa quân tập huấn cùng đội bóng chuyền nữ TP. HCM

Hiện tại, đội quân của HLV Trần Hiền đang có sự góp mặt của những gương mặt dày dặn kinh nghiệm như chủ công Cẩm Tú, Mỹ Thu, phụ công Đào Thị Nhung,... Còn học trò của HLV Ngọc Hoa chỉ là những tuyển thủ với sức trẻ và tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Đội bóng chuyền nữ Thành phố Hồ Chí Minh - đội bóng gây nhiều tiếc nuối cho NHM khi đánh rơi chức vô địch trong 2 năm liên tiếp tại giải hạng A quốc gia.

Còn nhớ năm 2020, bóng chuyền nữ TP. HCM đã tạo nên làn sóng mới cho làng bóng chuyền Việt Nam khi tiến thẳng vào chung kết. Cứ ngỡ là công sức của đoàn quân HLV Trần Hiền đã nếm được quả ngọt sau nhiều năm tập luyện và thi đấu. Nhưng Thành phố Hồ Chí Minh đã để thua Thái Bình với tỷ số 3-0 (23/25, 21/25, 18/25).  

Tiếp đó là vào năm 2021, TP. HCM một lần nữa khiến cả khán đài như chết lặng khi để thua Bamboo Airways Vĩnh Phúc ở những điểm quyết định để tăng tốc giành chiến thắng.

VIDEO: Người "khổng lồ" 2m02 phát bóng như 'dội bom' xuống sân đấu tại giải hội làng miền Bắc

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền Huyền thoại Ngọc Hoa Nguyễn Thị Ngọc Hoa VTV Bình Điền Long An TP. HCM
Xem thêm