Quảng cáo

Logan Paul đưa ra đề nghị triệu đô trong trận đấu của Elon Mask và Mark Zuckerberg

Thứ tư, 05/07/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa hai tỷ phú công nghệ Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ càng thêm nóng nếu đồng ý để Logan Paul ra mắt MMA chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Logan Paul - một youtuber nổi tiếng từng là đô vật chuyên nghiệp đã tiết lộ một điều trên "podcast Impaulsive" đã gây xôn xao cộng đồng thể thao đối kháng. Logan Paul mong muốn sẽ được thi đấu tại sự kiện của Elon Musk và Mark Zuckerberg, anh sẽ không lấy thù lao mà quyên góp toàn bộ cho tổ chức từ thiện.

Logan Paul đưa ra đề nghị triệu đô trong trận đấu của Elon Mask và Mark Zuckerberg 299804
NHM đang đặt dấu chấm hỏi cho Logan Paul là muốn nổi tiếng thêm nhờ sự kiện hay thực sự gia nhập MMA chuyên nghiệp

Với độ nổi tiếng vốn có của trận đấu giữa hai tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới và danh tiếng của youtuber 23 triệu người theo dõi, người ta ước tính trận đấu có thể sẽ thu về số tiền lên đến hàng chục triệu đô. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng lại ở lời đề nghị của Logan Paul, phía UFC hay Elon Musk và Mark Zuckerberg vẫn chưa xác nhận. 

Lịch sử doanh thu mà Logan Paul thi đấu Boxing đã thu về 
NgàyCặp đấuDoanh thu
28/8/2018Logan Paul vs KSI 13 triệu USD
9/10/2019Logan Paul vs KSI 2.160.000 EURO
6/6/2021Logan Paul vs Mayweather50 triệu USD

Được biết, Logan Paul từng tham dự giải đấu vật cá nhân hạng I năm 2013 cấp tiểu bang do trường trung học Ohio tổ chức. Đến tháng 4/2022, anh bắt đầu sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp. Mặc dù không rõ về số trận tay đấm này thượng đài nhưng ở mảng đấu MMA, anh cũng sẽ có lợi thế về đánh nằm và khóa siết đối thủ. 

Chia sẻ trước truyền thông, Logan Paul nói thẳng là muốn thượng đài với Paddy Pimblett - võ sĩ MMA chuyên nghiệp người anh đang thi đấu tại hạng nhẹ UFC. Trong sự nghiệp 11 năm thi đấu, Paddy Pimblett đã có 23 lần thượng đài chuyên nghiệp với 20 trận thắng (6 knock-out, 9 submission) và 3 thất bại (1 submission). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm