Quảng cáo

Ran Takahashi: CĐV Philippines rất tuyệt vời, chúng tôi như đang ở trên sân nhà

Thứ ba, 04/07/2023 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước Trung Quốc, tay đập trẻ hàng đầu của Nhật Bản đã khẳng định trong cuộc đua hôm nay NHM Philippines cũng đã đóng góp vào chiến thắng của họ.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng sẽ là một bàn thắng dễ cho đội tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản trước Trung Quốc nhưng đội đã rất vất quả để giành về chiến thắng chung cuộc 3-2. Có thể nói, 8 trận đấu bất bại kể từ đầu mùa giải đã phần nào rút đi thể lực và sức khỏe của các VĐV, nếu có mặt tại sân đấu thì NHM có thể thấy rõ các cầu thủ chủ lực đều phải chườm túi đá ở vai, cánh tay, đầu gối,... để các cơ nhanh hồi phục. 

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao trẻ Ran Takahashi nói: Chiến thắng hôm nay rất vất vả, tất cả thành viên đã nỗ lực hết mình. Cảm ơn người hâm mộ Philippines đã cổ vũ cho Nhật Bản, các bạn là những cổ động viên tuyệt vời. Tôi cảm giác như mình đang thi đấu trên sân nhà. Hy vọng mọi người có thể cổ vũ cho chúng tôi ở những trận đấu tiếp theo. Cảm ơn rất nhiều". 

Ran Takahashi: CĐV Philippines rất tuyệt vời, chúng tôi như đang ở trên sân nhà 299499
Ran Takahashi gửi lời cảm ơn đến NHM bóng chuyền Philippines

Ngay cả cầu thủ thi đấu chính thức cũng không thể phủ nhận NHM Philippines cũng đã góp công vào chiến thắng thứ 9 của Nhật Bản tại mùa giải năm nay. Hiện tại, đội tuyển Nhật Bản vẫn đang dẫn đầu BXH giải đấu với thành tích bất bại (không thua trận nào). 

Tại Philippines - nơi diễn ra vòng bảng cuối cùng của VNL 2023, Nhật Bản sẽ còn thi đấu 3 trận trước Hà Lan (7/7), Ý (8/7) và Ba Lan vào ngày 9/7. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm