Quảng cáo

Thang Long Warriors và cái giá 'đắt' để mang về Lê Hiếu Thành

Thứ năm, 16/06/2022 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Để mang về đội trưởng Lê Hiếu Thành của đội bóng rổ Cantho Catfish, Thang Long Warrios cũng phải trả một cái giá đắt cho mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm VBA 2022, đội trưởng Cantho Catfish bất ngờ chia tay với đội bóng để đến CLB Thang Long Warriors. Hiện tại, thương vụ đã thành công và cái giá để "nửa đỏ thủ đô" mang về Lê Hiếu Thành cũng rất đắt đỏ. 

Điều kiện để mang về Lê Hiếu Thành 

Tại VBA 2023, Cantho Catfish được quyền Protect Lê Hiếu Thành và nhận được First Pick của Thang Long Warriors tại Draft Day VBA 2023 hoặc được chọn 1 cầu thủ trẻ (HOMEGROWN) trong danh sách của Thang Long Warriors cung cấp và xác nhận có thể tham gia thi đấu cho Cantho Catfish vào mùa giải này.

Thang Long Warriors và cái giá 'đắt' để mang về Lê Hiếu Thành 149848

Tâm thư của Lê Hiếu Thành gửi đến người hâm mộ

"Thân chào CATFISH FANS,

Thật khó để diễn tả đầy đủ tình cảm của mình dành cho CATFISH và tất cả những ai liên quan đến 5 năm vừa qua. Tương tự như vậy là tình cảm mà các bạn, lãnh đạo đội bóng và mọi người đã dành cho mình. Nếu thiếu điều đó thì chắc chắn đã chẳng có Lê Hiếu Thành của ngày hôm nay.

Cuộc đời cầu thủ thật ngắn ngủi, với mình 5 năm vừa qua với CATFISH NATION là quá đẹp. Mình đã trải qua bao cung bậc cảm xúc: từ chiến thắng đến thất bại, từ một đội hình quá chất lượng, đến cả giai đoạn tái thiết. Đối với mình, đã vào sân là phải hướng đến chiến thắng – hình ảnh Lê Hiếu Thành trên sân cũng luôn thể hiện điều này, mình tin là như vậy.

Thời gian vừa qua, đặc biệt là sau giải 3x3, mình đã có những trao đổi với Ban Lãnh Đạo đội bóng và Coach. Rất tiếc rằng định hướng tương lai của 2 bên có những điểm khác biệt. Vì vậy, mình đã quyết định sẽ không tiếp tục chặng đường VBA 2022 với CATFISH.

Đây là một quyết định rất khó khăn đối với bản thân mình. Với tư cách người hâm mộ CATFISH, các bạn có thể chia sẻ đồng cảm với quyết định này, hoặc không. Nhưng mình hiểu và sẽ tôn trọng ý kiến của các bạn. Vì mình đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ của các bạn trong 5 năm qua.

Mình tự hào là 1 CATFISH, tự hào đã làm tất cả để giúp CATFISH chiến thắng.

CATFISH sẽ mãi trong tim mình.

Peace out,

LHT65". 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
VBA Lê Hiếu Thành Thang Long Warrios Cantho Catfish
Xem thêm