Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng đậm Uzbekistan ở giải châu Á

Thứ hai, 19/06/2023 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có được chiến thắng thứ 2 tại Challenger Cup châu Á 2023, độc chiếm ngôi đầu bảng D.

Hiệp 1: Việt Nam 25-11 Uzbekistan

Như dự đoán trước đó, Uzbekistan đã không thể làm khó được đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khi vỡ trận ngay từ lúc nhập cuộc. Sau đó là thế trận một chiều với quyền chủ động thuộc về các nữ chiến binh "cờ đỏ sao vàng".

Hiệp 2: Việt Nam 25-6 Uzbekistan

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã dần thay đổi đội hình chính thức để các mũi đánh chính dưỡng sức. Thay vào đó là những tuyển thủ chưa có nhiều cơ hội ra sân trước đó để rèn luyện cũng như tỏa sáng. Bất ngờ là, hiệp đấu lại kết thúc chóng vánh với tỷ số 25-6.

Hiệp 3: Việt Nam 25-18 Uzbekistan

Tại set 3, đội hình trên sân của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là đội hình 2 khi những cái tên như Thanh Thúy, Lâm Oanh, Kiều Trinh, Lý Thị Luyến, Trà Giang,... đều ngồi trong băng ghế dự bị. Vì vậy, sự liên kết của đội có phần chưa tốt và phạm một số sai xót nhỏ. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn kết thúc hiệp đấu thứ 3 với tỷ số cách biệt 25-18. 

Với chiến thắng này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được cộng thêm 3 điểm vào BXH mùa giải. Hiện tại, đội có 6 điểm và dẫn đầu bảng D.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Uzbekistan ở lượt thi đấu thứ 2 Challenger Cup châu Á. Đối thủ của các cô gái Việt Nam không được đánh giá cao, dự đoán sẽ là một chiến thắng ngọt ngào 3-0 dành cho đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Trực tiếp bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á: Việt Nam vs Uzbekistan, 19h00 ngày 19/6 293856
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chờ chiến thắng thứ 2 tại Challenger Cup châu Á 2023

Được biết, Uzbekistan là đội về đích với vị trí cuối cùng ở mùa trước. Thậm chí, đội còn không có nổi 1 trận thắng nào. Đặc biệt, Uzbekistan đã có một bàn thua trước đại diện của Đông Nam Á là Malaysia với tỷ số 3-2. Trước đó 1 tháng, Malaysia kết thúc SEA Games 31 với thứ hạng 6 (xếp cuối cùng).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm