Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Conte tạm nghỉ chỉ đạo Tottenham do bệnh nặng

Thứ tư, 01/02/2023 23:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Tottenham xác nhận HLV Antonio Conte gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và sẽ phải tạm ngừng công việc chỉ đạo đội bóng.

Tối 2/1 theo giờ Việt Nam, CLB Tottenham Hotspur ra thông báo về việc HLV Antonio Conte gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe phải tiến hành phẫu thuật.

"Gần đây, Antonio Conte không được khỏe và thường xuyên xuất hiện cơn đau bụng dữ dội. Sau khi chẩn đoán bị viêm túi mật, ông ấy sẽ được phẫu thuật cắt bỏ túi mật trong hôm nay (thứ Tư, giờ Anh) và sẽ quay trở lại sau thời gian hồi phục. Mọi người ở câu lạc bộ chúc ông ấy khỏe mạnh." trích thông báo trên trang chủ của CLB Tottenham.

conte-1675268144.png
Trang chủ của CLB Tottenham gửi thông điệp chúc HLV Antonio Conte sớm bình phục

Hiện chưa rõ thời điểm HLV Conte có thể trở lại công việc. Tuy nhiên, với lịch phẫu thuật vào thứ tư 2/2 (giờ Anh), chiến lược gia người Ý chắc chắn sẽ không thể bình phục kịp để chỉ đạo Tottenham trong trận đấu quan trọng gặp Manchester City vào tối chủ nhật 5/2.

Theo Mirror, HLV người Ý có thể vắng mặt trong vài tuần sau ca phẫu thuật, thậm chí có thể bỏ lỡ luôn trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Milan vào ngày 14/2. Trong quãng thời gian này, trợ lý Cristian Stellini dự kiến ​​sẽ thay thế HLV Conte phụ trách chỉ đạo Tottenham bao gồm cả trận gặp Man City sắp tới.

conte-stellini-1675268136.jpg
Trợ lý Cristian Stellini dự kiến ​​sẽ thay thế HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ Spurs thi đấu trong thời gian tới

Dẫu vậy, việc thiếu vắng HLV Conte trong giai đoạn nước rút của mùa giải chắc chắn sẽ là tổn thất lớn với Tottenham. Bởi lẽ, phía trước họ sẽ là một lịch thi đấu tương đối khó. Sau khi tiếp đón Man City trên sân nhà cuối tuần này, Tottenham sẽ tới làm khách của Leicester City và rồi có hai trận derby London gặp West Ham và Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Đội bóng Bắc London hiện đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 36 điểm, kém Man United và Newcastle 3 điểm, nhưng Spurs đã đá nhiều hơn các đối thủ một trận. Bất kỳ một cú ngã nào lúc này cũng có thể khiến khoảng cách với top4 trở nên xa dần.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Tưng bừng phút chót

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane cho Tottenham tại Ngoại hạng Anh 2021/22 (nguồn: One Football)​
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm