Quảng cáo

Chưa vào mùa giải mới, HLV và chủ tịch Chelsea đã nảy sinh mâu thuẫn căng thẳng

Thứ sáu, 17/06/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin, giữa HLV Thomas Tuchel và tân chủ tịch Chelsea đã xuất hiện những bất đồng về kế hoạch chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Vào hè năm ngoái, Chelsea đã chi ra tới 97,5 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Con số này biến ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất CLB.

Tuy nhiên trái với kỳ vọng của các CĐV The Blues, Lukaku lại gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn tại Ngoại hạng Anh, đóng góp quá nhỏ bé và không tương xứng với những gì CLB đã bỏ ra để đưa anh về.

Lukaku-Afp (1)
Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng khi trở lại Chelsea từ Inter với giá kỷ lục của CLB

Tuyển thủ Bỉ từng gây tranh cãi khi công khai chỉ trích chiến thuật của Thomas Tuchel và còn bày tỏ mong muốn trở lại Inter. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai tệ đi trông thấy.

Theo The Athletic, căng thẳng giữa đôi bên ngay càng leo thang, nó đã đạt tới mức không thể tệ hơn. Dường như sẽ không có tương lai nào cho Lukaku tại Chelsea khi mà Tuchel còn đang nắm quyền.

Chưa vào mùa giải mới, HLV và chủ tịch Chelsea đã nảy sinh mâu thuẫn 149826
Mối quan hệ giữa Lukaku và HLV Tuchel đã không còn êm ấm như thời gian đầu anh mới trở lại

Trong khi đó, đội bóng cũ Inter rất muốn đưa cầu thủ 29 tuổi trở lại nhưng họ không có đủ khả năng tài chính để mua đứt. Thay vào đó, Á quân Serie A đang đàm phán để hỏi mượn Lukaku trong khi Chelsea yêu cầu mức phí khoảng 10 triệu bảng.

Tuy nhiên, The Athletic cũng cho biết thêm rằng trở ngại của thương vụ này còn đến từ việc chưa được tân chủ tịch Chelsea, Todd Boehly chấp thuận.

Cụ thể, nhà tài phiệt người Mỹ chưa chưa hoàn toàn bị thuyết phục về thương vụ này.. Ông không cho rằng việc để bản hợp đồng đắt giá nhất và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB ra đi chỉ sau 1 mùa giải là một quyết định khôn ngoan.

Chưa vào mùa giải mới, HLV và chủ tịch Chelsea đã nảy sinh mâu thuẫn 149829
Tân chủ tịch Chelsea, Todd Boehly không muốn để Lukaku ra đi chỉ sau một mùa giải

Hơn nữa, Lukaku đã 29 tuổi, đang ở độ chín của sự nghiệp vàcòn hợp đồng đến năm 2026, cho mượn anh lúc này sẽ là một sự phí phạm lớn và sẽ ảnh hưởng tới lợi ích của Chelsea.

Được biết, Lukaku có mối quan hệ tốt với tân chủ tịch Todd Boehly và có nguyện vọng ở lại để chứng tỏ bản thân.

Chưa vào mùa giải mới, HLV và chủ tịch Chelsea đã nảy sinh mâu thuẫn 149831
Tương lai của Lukaku đang là vấn đề 'nhức nhối' tại Chelsea và nó còn gây ra mẫu thuẫn giữa HLV và chủ tịch của CLB

Tuy nhiên, quyền quyết định về chuyên môn trên sân lại thuộc về HLV Tuchel. HLV người Đức được cho là đang muốn mang về một tiền đạo cơ động hơn, có thể chơi rộng hơn để phục vụ chiến thuật của ông.

Trong đó có một vài cái tên nổi bật như Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Christopher Nkunku.

Những khoảng khắc ngôi sao của Lukaku trong màu áo Inter (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Lukaku Tuchel Todd Boehly
Xem thêm