Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 8/11: Chạy đua vì 'người kế thừa' Ronaldo, nhận tin tốt từ Leao?

Thứ ba, 08/11/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Tranh giành người thừa kế của Ronaldo hay nhận tín hiệu tốt từ thương vụ Rafael Leao là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 8/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 8/11

Tranh giành người thừa kế của Ronaldo

Theo Telegraph, Man Utd sẽ cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Vlahovic. Quỷ đỏ đang rất cần sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo trong khi The Blues chưa hoàn toàn tin tưởng vào Aubameyang.

Theo Calciomercato, Vlahovic có thể sẽ có giá khoảng không dưới 100 triệu euro. Chân sút 22 tuổi được coi người gánh vác trọng trách ghi bàn trong tương lai lâu dài tại Juventus kể từ sau sự ra đi của Ronaldo.

Chuyển nhượng Chelsea 8/11 215113
Vlahovic từng thừa kế cả vị trí lẫn áo số 7 của Juventus trước khi chuyển sang áo số 9 mùa này

Anh được đánh giá cao nhờ thể hình cao lớn cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng và đặc biệt nhạy bén trong việc chọn vị trí trong vòng cấm. Trong đó, tuyển thủ Serbia lại được đánh giá cao hơn ở khả năng xử lý bóng và sút phạt.

Chelsea đấu Arsenal vì Pepe

Tờ A Bola đưa tin, Chelsea cùng Arsenal sẽ chạy đua để giành quyền ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Pepe của Porto, người đang chơi rất hay ở vị trí hậu vệ phải mùa này.

Chuyển nhượng Chelsea 8/11 215114
Chelsea cùng Arsenal được cho là đã có những liên hệ tới Porto về thương vụ của Pepe.

Tuy nhiên, phía CLB Bồ Đào Nha tuyên bố cầu thủ người Brazil không phải để bán. Theo đó, một trong hai đội bóng thành London sẽ phải trả 75 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng nếu họ muốn sở hữu Pepe.

Barca xem xét từ bỏ Jorginho

Theo TodoFichajes, Barcelona không còn muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Chelsea vào cuối mùa giải này. Lý do là bởi yêu cầu mức lương cao của cầu thủ này.

Chuyển nhượng Chelsea 8/11 215115
Khả năng chuyển tới Barca của Jorginho sẽ hẹp lại vì yêu cầu lương quá cao của cầu thủ này

Nguồn tin này cho hay tuyển thủ Ý muốn nhận 10 triệu euro/mùa và còn yêu cầu một khoản lót tay ký hợp đồng trị giá 12 triệu euro. Điều này khiến CLB xứ Catalan không hài lòng do khả năng tài chính hạn hẹp và có thể rút lui khỏi thương vụ.

Giá của Bellingham ngày càng nóng

Theo Sky Đức, bên cạnh Real Madrid, có tới 4 đại gia của Ngoại hạng Anh gồm Liverpool, Man City, Man Utd và Chelsea đang quan tâm tới tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Tuyển thủ Anh được cho là có thể trở về quê hương chơi bóng vào hè tới nhưng với giá không dưới 150 triệu euro.

Chuyển nhượng Chelsea 8/11 215116
Bellingham được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi trong đó Chelsea

Tín hiệu tốt từ Leao

Theo Daily Mirror, Chelsea đã nhận được sự thúc đẩy đáng kể trong công cuộc theo đuổi tiền đạo Rafael Leao. Dẫn nguồn tin Sky Sports Italy, tờ báo Anh cho biết đã có những diễn biến phức tạp xuất hiện trong các cuộc đàm phán gia hạn giữa Leao và  AC Milan.

Chuyển nhượng Chelsea 8/11 215117
Việc đàm phán gia hạn giữa AC Milan và Leao bị đình trệ có thể mở ra cơ hội chiêu mộ tiền đạo này cho Chelsea

Điều này mở ra cơ hội sở hữu Leao cho CLB thành London. Hè qua, Chelsea được cho là tích cực theo đuổi ngôi người Bồ nhưng Milan nhất quyết từ chối. Hợp đồng của Leao với Rossoneri còn hạn tới năm 2024 và anh được định giá không dưới 70 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Thomas Tuchel ấn định tương lai

Chuyển nhượng Chelsea: HLV Tuchel tái xuất; Jorginho chơi chiêu để ở lại?

Khả năng sút phạt đỉnh cao của Vlahovic (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm