Quảng cáo

Haaland ký kết với 'gã khổng lồ thế giới', sắp làm cộng sự của Ronaldo

Thứ ba, 28/02/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Man City, Erling Haaland chuẩn bị ký một bản hợp đồng béo bở, mang về cho anh thêm hàng triệu euro thu nhập mỗi mùa.

Gia nhập Manchester City từ hè 2022, Haaland ngay lập tức chứng tỏ bản thân là một bản hợp đồng đáng giá đến từng xu. Tiền đạo người Na Uy làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh khi đã có tới 27 bàn sau 25 trận, đứng đầu giải đấu và bỏ xa người xếp sau là Harry Kane tới 9 bàn.

Con số 27 bàn cũng giúp Haaland trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Man City trong một mùa giải Ngoại hạng Anh, phá vỡ kỷ lục trước đó của Sergio Aguero với 26 bàn mùa 2014/15.

haaland-1675264524.jpg
Haaland đi vào lịch sử Man City ngay mùa đầu tiên khoác áo

Phong độ cao giúp cho tầm ảnh hưởng của Haaland trên bản đồ bóng đá thế giới càng nên lớn mạnh. Cũng chính vì vậy, các nhãn hàng thể thao sẵn sàng quyết chiến với nhau chỉ để tiền đạo Na Uy sử dụng sản phẩm của họ.

Đó là trường hợp của 3 ông lớn ngành thời trang thể thao là Nike, Adidas và Puma. Cả ba đều đang tranh đua quyết liệt để có được chữ ký của siêu tiền đạo Erling Haaland.

Được biết, Haaland từng ký hợp đồng tài trợ giày với gã khổng lồ đến từ Mỹ - Nike, nhưng đã hết hạn vào cuối năm 2022. Kể từ đầu năm nay, anh vẫn chưa nhận tài trợ mới, đồng thời có thương thảo với cả Adidas và Puma.

Tuy nhiên, sau hơn hai tháng đàm phán với các bên cũng như thử nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, số 9 của Man City đã có quyết định của mình. Theo The Athletic, Haaland chuẩn bị đồng ý ký một hợp đồng tài trợ mới với Nike.

haaland-nike-1677573135.jpg
Haaland chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ với gã khổng lồ thời trang đến từ Mỹ là Nike

Và dĩ nhiên, giao kèo mới sẽ giúp anh được đãi ngộ hậu hĩnh lên tới 20 triệu euro/năm. Theo đó, Haaland sẽ trở thành một trong những gương mặt đại diện cho thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ.

Được biết, Haaland đề cao yếu tố thoải mái và sự hài lòng đối với sản phẩm giày của các hãng mà chính anh trải nghiệm trong quá trình thi đấu. Để rồi từ đó mới đi đến quyết định ký kết với Nike thay vì lý do tài chính.

Như vậy, một khi ký hợp đồng chính thức với Nike, Haaland sẽ gia nhập đội ngũ gương mặt đại diện gồm toàn các siêu sao thể thao thế giới gồm Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, hai huyền thoại bóng rổ Michael Jordan và Lebron James, siêu sao quần vợt Rafael Nadal hay tay golf kỳ cựu Tiger Woods.

m3p-cr7-1677573145.jpeg
Nike đang sở hữu hai gương mặt đại diện đình đám khác của làng túc cầu là Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe

Và không sớm thì muộn, khán giả cũng sẽ sớm được thấy Haaland sẽ song hành cùng Mbappe hay Ronaldo góp mặt trong các video hay hình ảnh quảng bá của Nike trong tương lai.

Tự quyết rời Man City, Haaland có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Haaland lần đầu ghi bàn vào lưới Liverpool mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm