Quảng cáo

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới

Thứ tư, 31/08/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhân vật từng tiếp xúc với gia đình Pogba đã tiết lộ những thông tin vô cùng bất ngờ xung quanh vụ bê bối tống tiền giữa hai anh em Paul và Mathias.

Nghe nội dung bài viết

Paul Pogba có lẽ đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất không chỉ ở Pháp mà là với cả làng bóng đá thế giới. Ngôi sao của Juventus gần đây vướng phải vụ bê bối tống tiền với thủ phạm tình nghi lại là chính người anh ruột Mathias. Người này sau đó đã lên tiếng phản pháo và còn tiết lộ rằng em trai Paul từng từng thuê phù thủy nguyền rủa người đồng đội tại ĐT Pháp là Kylian Mbappe.

Cứ mỗi ngày trôi qua, câu chuyện về Pogba lại xuất hiện thêm những tình tiết khó lường. Và mới đây nhất, nhân vật cấp cao trong làng bóng đá Pháp từng tiếp xúc với gia đình Pogba cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vụ bê bối này.

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới 180629
Vụ bê bối tống tiền giữa hai anh em nhà Pogba đang gây chấn động cho làng bóng đá Pháp và thế giới

Chia sẻ với tờ Le Figaro, Jean-Marc Ettori, chủ tịch của Tours FC, nơi Mathias Pogba từng thi đấu cho biết ông cũng từng là nạn nhân của gia đình tai tiếng này. Theo đó, chủ tịch của Tours FC cho biết CLB của ông từng bị gây áp lực phải ký hợp đồng với Mathias dù họ đã từ chối từ đầu. Cậu anh nhà Pogba từng gia nhập Tours FC vào năm 2018 nhưng chỉ vỏn vẹn 5 trận cho đội 1, trước khi bị đẩy xuống đội B và rời đi vào năm sau.

"Gia đình Pogba, bao gồm cả Paul và người đại diện đã đề nghị chúng tôi ký hợp đồng với Mathias và Paul sẽ trả toàn bộ lương cho anh trai. Ngoài ra, cậu ta còn đề nghị tổ chức giao hữu tại Tours và hứa sẽ tới xem anh trai mình thi đấu." ông Ettori chia sẻ.

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới 180630
Ông Jean-Marc Ettori, chủ tịch của Tours FC tiết lộ từng là nạn nhân của gia đình Pogba

Tuy nhiên, số tiền được phía Pogba hứa sẽ chi trả, lên tới khoảng 80.000 euro chưa bao giờ được thanh toán cho Tours FC. Ông Etorri sau đó cũng từ chối đưa vụ việc ra tòa vì thủ tục phức tạp và nguy cơ đem lại bất lợi cho CLB bởi Paul Pogba là một siêu sao quá nổi tiếng. Vì vậy, khi vụ scandal giữa anh em nhà Pogba nổi lên, ông Ettori không lấy làm ngạc nhiên.

Đáng chú ý, ông Ettori cũng đã chia sẻ một bí mật động trời về gia đình Pogba. Cụ thể, chủ tịch của Tours FC cho biết mẹ của Pogba, Yeo Moriba chính là 'trùm cuối' đứng sau mọi rắc rối gần đây của liên quan tới gia đình này.

"Bà ta (Yeo Moriba) chính là 'kẻ cầm đầu băng đảng', người thao túng mọi thứ, kẻ nói có là họ sẽ có, nói không là họ cũng không."

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới 180626
Ông Ettori tiết lộ bà Yeo Moriba chính là người đứng sau mọi rắc rối gần đây của gia đình Pogba

Đây thực sự là một cú sốc bởi bà Yeo Moriba, mẹ của Pogba nổi tiếng là người đứng sau thành công của tiền vệ 29 tuổi. Chính bà đã khuyên Pogba nên thi đấu cho ĐT Pháp vì nhận thấy tài năng của cậu vượt trội hai người đàn anh. Quyết định chia tay Man United lần đầu tiên của Pogba cũng đến từ sự khuyên nhủ của bà Yeo.

Hiện tại bà Yeo Moriba đang tham gia điều tra vụ bê bối tống tiền giữa hai con trai với tư cách là nhân chứng. Trong những tháng gần đây, người mẹ của gia đình Pogba đã rất cố gắng để hàn gắn các con khi nhận thấy rằng có sự căng thẳng trong không khí gia đình.

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe?

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe

Nguồn cảm hứng mang tên Pogba đưa ĐT Pháp đến chức vô địch World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm