Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Thứ sáu, 03/03/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag cho rằng ăn 4 chỉ nên là một giấc mơ chứ không phải mục tiêu mà MU buộc phải hướng tới.

Vừa qua, MU đã chính thức trở thành tân vương của Carabao Cup 2023, đánh dấu danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Erik Ten Hag. Chiến thắng West Ham hồi giữa tuần tại Cúp FA cũng giúp họ tiến vào tứ kết của giải đấu, qua đó còn nguyên cơ hội tranh vô địch.

Tương tự là ở đấu trường Europa League, nơi Quỷ đỏ đã xuất sắc loại Barca để tiến vào vòng 16 đội mạnh nhất. Còn ở Ngoại hạng Anh, để nghĩ tới vô địch MU phải san lấp được khoảng cách 11 điểm với đội đầu bảng Arsenal, dù đã đá nhiều hơn một trận.

sports-24-6-167755742716x9-1677811362.png
MU còn nguyên cơ hội vô địch ở cả 3 đấu trường tham dự còn lại của mùa này

Nhưng trước khi nghĩ tới điều đó, MU cần phải chuẩn bị thật tốt cho chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần này. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định đội bóng của ông không hề nói về cú ăn 4 mà chỉ muốn tập trung cho từng trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi không nói về cú ăn 4 nào cả, tất cả chỉ là về trận đấu tiếp theo gặp Liverpool. Đó là một trận đấu lớn, đáng xem và chúng tôi thực sự hào hứng khi bước vào cuộc so tài này." HLV Ten Hag nói với Sky Sports.

Tại đây, chiến lược gia người Hà Lan cũng nói luôn về viễn cảnh ăn 4 của Quỷ đỏ chỉ nên là một giấc mơ.

manchester-united-6072994-1677809989.jpg
HLV Ten Hag cho rằng viễn cảnh MU giành 'cú ăn 4' chỉ nên là một giấc mơ đẹp

"Điều đó chỉ dành cho những kẻ mộng mơ, nơi mà người hâm mộ bàn tán với nhau. Nó tuyệt vời đấy nhưng không phải điều mà chúng tôi nghĩ tới.

Các học trò của tôi cũng biết điều đó. Họ có nhiều kinh nghiệm để không bị phân tâm bởi những giấc mộng đẹp. Ai mơ mộng cũng được nhưng chúng tôi thì không." thuyền trưởng MU kết luận.

Chuyến làm khách trên sân Anfield sắp tới được dự báo sẽ đầy khó khăn với MU khi mới đây HLV Ten Hag đã xác nhận trụ cột Luke Shaw bị đau nhẹ trong khi Jadon Sancho bị ốm sau trận chung kết Carabao Cup. Dẫu vậy, với phong độ tốt thời gian gần đây, các CĐV Quỷ đỏ vẫn có thể lạc quan về một kết quả tốt vào cuối tuần này.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 5/3.

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm