Quảng cáo

Kevin De Bruyne: "Man City hoàn toàn có thể gục ngã trước Liverpool"

Thứ bảy, 09/04/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận không có gì đảm bảo rằng Man City sẽ vượt qua Liverpool để vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang dẫn đầu BXH là Man City và Liverpool. Kết quả của màn so tài này có ý nghĩa quyết định tới cục diện của cuộc đua vô địch trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải.

Trước thềm trận đấu quan trọng giữa hai đội vào ngày mai, tiền vệ Kevin De Bruyne bên phía Man City đã dành những lời ca ngợi cho đối thủ Liverpool.

"Tôi nghĩ Liverpool thật vĩ đại. Tôi cảm thấy họ và đội của tôi đã luôn cạnh tranh với nhau rất khốc liệt. Cả hai bên cứ thế liên tục thúc đẩy nhau tiến về phía trước. Chúng tôi là những người duy nhất làm được điều đó trong suốt 5 năm qua. 

Tôi luôn thích những trận cầu lớn với họ. Đó là khi hai đội chơi đôi công và các trận đấu của chúng tôi mùa này luôn có chất lượng chuyên môn rất cao. Tôi không thể nhớ nổi có lần nào gặp Liverpool mà thế trận diễn ra tẻ nhạt cả.” ngôi sao của City phát biểu trên tờ Metro.

Kevin De Bruyne:
De Bruyne luôn cảm thấy hứng thú mỗi khi có cơ hội đối đầu cùng Liverpool.

Nhận định về trận đại chiến trên sân Etihad diễn ra vào ngày mai, tiền vệ người Bỉ cho biết anh cùng các đồng đội đã chuẩn bị tâm lý cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

"Theo suy nghĩ của tôi, nếu đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng mà vẫn không được thì đành chấp nhận thôi. Không sao cả. Không điều gì là không thể. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng đôi khi vẫn phải nhận thất bại. Cả đội vẫn sẽ đồng lòng và tìm mọi cách để đoạt chức vô địch.” De Bruyne nói.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool diễn ra 22h30 ngày mai được đánh giá trận ‘chung kết’ của cả mùa giải Ngoại hạng Anh. Vào lúc này, Man City vẫn đang dẫn đầu BXH nhưng họ chỉ còn hơn Liverpool đúng 1 điểm. Bất kỳ đội nào chiến thắng trong cặp đấu ngày mai đều sẽ chiếm được ưu thế trong phần còn lại của cuộc đua vô địch.

Tuy vậy, nếu nhìn vào lịch thi đấu của hai đội ở 8 vòng đấu cuối, Man City phần nào vẫn có được những lợi thế so với đội bóng của Klopp. Cụ thể, sau trận đấu với Liverpool, đoàn quân của Pep sẽ lần lượt đối đầu với Brighton, Watford, Wolves, Leeds United, Newcastle United, West Ham United và Aston Villa. Ở chiều ngược lại, Lữ đoàn đỏ sẽ phải gặp Manchester United, Everton, Newcastle United, Tottenham, Aston Villa, Southampton và Wolves trong phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Man City Liverpool Kevin De Bruyne
Xem thêm