Quảng cáo

Messi cười nhạo Ramos trên sân, CĐV PSG khoái chí ủng hộ

Thứ ba, 30/08/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong một tình huống Ramos bỏ lỡ bàn thắng, Messi bất ngờ lại ngoảnh mặt cười khoái chí. Khoảnh khắc này đang khiến cộng đồng các CĐV PSG xôn xao.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 4 Ligue 1 vừa qua, PSG đã phải rất vất vả mới giữ được 1 điểm khi tiếp khắc tinh AS Monaco trên sân nhà. Đội khách mở tỷ số trước nhưng sau đó nhà ĐKVĐ nước Pháp đã gỡ hòa nhờ quả penalty của Neymar.

Ngoài Neymar, hai đối tác còn lại trên hàng công là Messi và Mbappe cũng đã có được cơ hội nhất định để lập công nhưng lại không tận dụng được. Cuối hiệp một, PSG suýt ghi bàn khi El Pulga sút bóng trúng cột dọc, Kylian Mbappe đá bồi nhưng bóng lại tiếp tục chạm cột lần nữa.

[Downloader.la]-630dcc35e8f2e
Messi và các đồng đội đã gặp khó trước một hàng phòng ngự chặt chẽ của Monaco

Bên cạnh tình huống '2 cột' đáng tiếc trên, dàn sao PSG còn khiến các fan được phen cười đau ruột. Phút 43, trong một pha dàn xếp tổng tấn công, Messi xuất phát từ bên phải vòng cấm, anh chọc khe bổng vào trong cho Marquinhos đánh đầu nhưng bóng lại đi sang ngang chứ không hướng về khung thành. Tuy nhiên, người đá cặp cùng anh là Sergio Ramos đã có mặt để đỡ ngực rồi tâng bóng một nhịp trước khi cố gắng ngả người dứt điểm.

Đáng tiếc, trong khoảnh khắc quyết định thì cựu thủ quân Real lại sút trượt bóng và ngã lăn lộn xuống sân. Messi khi ấy cũng đã tiến vào vòng cấm. M10 quay người lại nhìn người đồng đội tiếc nuối và nhoẻn miệng cười trông rất khoái chí.

Khoảnh khắc hài hước này được các CĐV PSG lan truyền trên MXH và thu hút được hàng triệu lượt xem. Nhiều fan hâm mộ đùa vui rằng Messi mỉm cười dù đồng đội bỏ lỡ bàn thắng là do thấy mừng vì bàn thắng kiểu ngả bàn đèn duy nhất PSG mùa này vẫn thuộc về anh. Một số khác thì cho rằng bản thân Messi chắc chắn cũng hiểu để có một siêu phẩm xe đạp chổng ngược này khó khăn đến nhường nào, nên anh cũng chỉ biết cười và có phần tiếc nuối cho người đồng đội.

Trong trận thắng 5-0 Clermont ở vòng 1, Messi đã lập một siêu phẩm tung người móc bóng đẹp mắt khiến thủ môn phải đứng nhìn. Cách thực hiện cũng tương tự như Ramos, anh khống chế bằng ngực rồi bắt đầu xoay cơ thế tạo thế dứt điểm. Nhưng kết quả là M10 được ăn mừng bàn thắng còn Ramos thì không.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Messi vào lưới Clermont (nguồn: One Football)

Đây mới là mùa thứ hai Messi và Ramos gắn bó với nhau trong màu áo PSG. Vào một năm về trước, ít ai ngờ hai thủ quân của Barcelona và Real Madrid lại có thế chung một chiến tuyến, thậm chí là thân thiết. Hồi tháng 7, trong trận giao hữu gặp Quevilly-Rouen, Messi còn sẵn sàng nhường phạt đền cho Ramos. Trung vệ Tây Ban Nha sau đó thực hiện thành công và ăn mừng cùng kình đình cũ.

FbXCkkQVEAA0s8d

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cả Messi và Ramos đều đã dẹp bỏ mọi tư thù từ thời còn ở La Liga để tập trung cống hiến cho PSG. Mục tiêu của họ không gì khác là góp công giúp gã nhà giàu nước Pháp chinh phục danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar

Chưa cần đến Qatar, Messi và đồng đội đã thành kỷ lục gia World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm