Quảng cáo

MU công bố chiêu mộ ngôi sao Bayern Munich thay Eriksen vào giờ chót

Thứ tư, 01/02/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Man United chào đón một viện binh vô cùng chất lượng hứa hẹn sẽ giúp ích cho đội bóng của HLV Ten Hag trong phần còn lại của mùa giải.

Sáng nay 1/2 (31/1 theo giờ châu Âu), vào những phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, CLB Manchester United vui mừng xác nhận rằng chiêu mộ thành công tiền vệ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

sabitzer-man-utd-1675214122.jpg
Marcel Sabitzer sẽ khoác áo Man Utd trong phần còn lại của mùa giải 2022/23 theo dạng cho mượn từ Bayern Munich

Hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023, không kèm điều khoản mua đứt. Sabitzer trở thành tân binh thứ ba gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong tháng 1 này sau thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst. Đáng chú ý, cả ba đều đến theo dạng cho mượn.

Trong bối cảnh tuyến giữa của MU đang khủng hoảng sau chấn thương của Donny van de Beek và Christian Eriksen, tiền vệ sinh năm 1994 là sự bổ sung cần thiết và vô cùng chất lượng để giúp Quỷ đỏ chinh chiến trong phần còn lại của mùa giải.

Sabitzer nổi tiếng là cầu thủ đa năng, xuất thân ở vị trí chạy cánh nhưng được HLV Julian Nagelsmann đẩy vào chơi như một tiền vệ trung tâm khi còn ở Leipzig và thành danh ở vị trí này.

sabitzer-1675214122.jpg
 Tiền vệ 28 tuổi là bản hợp đồng cần thiết để thế chỗ Christian Eriksen sau khi tiền vệ người Đan Mạch dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến tháng 4

Tiền vệ người Áo cũng từng là đội trưởng của RB Liepzig và đã có 443 lần ra sân cho các câu lạc bộ tại châu Âu. Trong đó có 54 trận gần nhất là cho Bayern Munich, kể từ khi gia nhập vào tháng 8 năm 2021. Ngoài ra, Sabitzer cũng là trụ cột tại đội tuyển quốc gia Áo với 68 lần khoác áo.

Chia sẻ trong ngày gia nhập CLB mới, Marcel Sabitzer khẳng định quyết tâm cùng MU chinh phục danh hiệu mùa này.

“Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Từ thời điểm tôi nghe về cơ hội này, tôi biết nó phù hợp với mình. Tôi là một cầu thủ cạnh tranh; Tôi muốn giành chiến thắng và giúp câu lạc bộ đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này.

Tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ, và tôi có thể đóng góp nhiều kinh nghiệm và năng lượng cho đội. Tôi rất hào hứng khi được bắt đầu với các đồng đội và huấn luyện viên mới của mình và thể hiện những phẩm chất của mình với người hâm mộ Manchester United.”

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Tưng bừng phút chót

Tuyển tập bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes tại MU mùa 2022/23 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm