Quảng cáo

MU đi đến giải pháp cuối cùng làm 'thỏa lòng' Ronaldo?

Thứ sáu, 21/10/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gạch tên Ronaldo khỏi trận gặp Chelsea sắp tới, MU đang tiếp tục xem xét những kế hoạch cụ thể với trường hợp đặc biệt của siêu sao người Bồ.

Đêm qua, trang chủ Man Utd đã ra thông báo Cristiano Ronaldo sẽ không được đăng ký thi đấu trận đại chiến với Chelsea diễn ra vào 23h30 thứ Bảy 22/10 tới. Đây được cho là hình phạt dành cho ngôi sao người Bồ sau hành động tự ý bỏ về trong trận gặp Tottenham hồi giữa tuần.

Ronaldo sau đó cũng đã lên tiếng khẳng định sự tôn trọng với CLB cùng lời hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở lại mạnh mẽ. Dấu hiệu tích cực hơn đó là sau khi nhận án phạt, CR7 vẫn có mặt tại sân tập từ rất sớm dù không được thi đấu trận tiếp theo và phải xuống tập với đội trẻ.

MU cân nhắc giải phóng 206081
Hành vi bỏ về trước khi trận đấu với Tottenham kết thúc đã khiến Ronaldo phải nhận án phạt từ Man Utd

Tuy nhiên, động thái lên tiếng trên mạng cộng với việc nghiêm túc tập luyện của Ronaldo dường như không thể làm nguôi ngoai sự khó chịu của BLĐ Man United. Họ ngày càng mất niềm tin vào CR7 sau nhiều lần tỏ thái độ bất mãn và thiếu chuyên nghiệp ngay trước ống kính máy quay.

Theo đó, nguồn tin từ I Sport cho biết đội chủ sân Old Trafford đã hết kiên nhẫn và sẵn sàng cho cuộc sống không Ronaldo. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ cân nhắc việc giải phóng hợp đồng của CR7 ngay tháng Giêng tới nếu siêu cò Jorge Mendes không thể tìm được bến đỗ mới cho cầu thủ này.

MU cân nhắc giải phóng 206083
MU cân nhắc giải phóng hợp đồng cho Ronaldo ngay tháng 1 này

Điều đó đồng nghĩa với việc MU chấp nhận mất trắng 6 tháng hợp đồng còn lại cùng một số lợi ích liên quan tới thương hiệu của Ronaldo. Tuy nhiên, nếu điều này là cần thiết để giữ ổn định phòng thay đồ khỏi những sóng gió từ dư luận, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để anh ra đi tự do. Được rời CLB cũng được cho là mong muốn của CR7 suốt mùa hè vừa qua nhưng không có CLB lớn nào thực sự quan tâm tới anh.

Trong khi đó, theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, trong trường hợp Ronaldo thực sự sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 tới, MU cũng sẽ nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với một tiền đạo thay thế, dù CLB này trước đó từng nhiều lần khẳng định sẽ không mua thêm ai vào mùa đông.

MU cân nhắc giải phóng 206091
Người được MU nhắm tới để thế chỗ Ronaldo được cho là tiền đạo trẻ Cody Gakpo của PSV

Người được MU nhắm tới được cho là Cody Gakpo, chân sút đang lên của PSV và đã được Quỷ đỏ theo dõi từ hè. Tiền đạo người Hà Lan đang có phong độ tốt với 13 bàn cùng 11 kiến tạo sau 19 trận trên mọi đấu trường. Gakpo năm nay mới 23 tuổi, sức trẻ của anh sẽ phù hợp với chiến thuật tấn công tốc độ của Ten Hag hơn là Ronaldo.

Mùa này, siêu sao người Bồ sa sút không phanh. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, những lần trở thành tâm điểm của CR7 hầu như là những pha bỏ lỡ khó tin hay thái độ không tích cực trên sân, cũng như những phát ngôn trên mạng xã hội.

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt

BẤT NGỜ: Ronaldo rời Old Trafford ngay khi trận đấu chưa kết thúc

Cú bật nhảy đánh đầu 2,56m của Ronaldo thời khoác áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm