Quảng cáo

Nhận báo giá không tưởng, MU lỡ hẹn với người thay thế Ronaldo?

Thứ hai, 02/01/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ tìm người thay thế Cristiano Ronaldo của MU xem chừng sẽ đi vào bế tắc khi đối tác nhất quyết giữ nguyên mức phí không hề dễ chịu.

Kể từ sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo hồi tháng 11, MU vẫn đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo 37 tuổi. Ở vị trí trung phong cắm, Rashford vẫn đang thi đấu tốt nhưng rõ ràng số 10 không phải là một phương án về lâu dài trong khi Martial lại quá mẫn cảm với chấn thương.

Do đó, cái tên được giới mộ điệu nhắc đến như là mục tiêu số 1 của MU ở phiên chợ Đông này đó là Joao Felix của Atletico Madrid. Tiền đạo đồng hương của Ronaldo được cho là muốn chuyển tới bến đỗ mới để được đá chính nhiều hơn và cũng được CLB Tây Ban Nha bật đèn xanh ra đi.

Nhận báo giá không tưởng, MU lỡ hẹn với người thay thế Ronaldo? 238483
Felix có thể sẽ gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này theo 1 bản hợp đồng cho mượn

Tuy nhiên, mặc dù các bên đều đồng thuận về ý tưởng chuyển nhượng nhưng khúc mắc nằm ở mức phí chốt thương vụ. Theo The Athletic, yêu cầu về giá của Atletico Madrid là khá cao với 15 triệu euro phí mượn cùng 6 triệu euro tiền lương cho Felix. Tổng chi phí sẽ lên đến 21 triệu euro cho một hợp đồng 6 tháng, quá đắt đỏ với bất kỳ CLB nào muốn tham gia.

Cũng theo The Athletic, MU thực sự đã liên hệ với Atletico về trường hợp của Joao Felix từ mùa hè năm ngoái. Vào thời điểm đó, CLB La Liga thậm chí đã từ chối lời đề nghị từ United, trong bối cảnh báo chí Tây Ban Nha đưa tin Felix được định giá lên tới 135 triệu euro.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Felix và HLV Simeone đã xấu đi nhiều dẫn tới mong muốn ra đi. Về phía MU, dù ưu tiên chiêu mộ trung phong cắm cổ điển nhưng việc ngân sách eo hẹp cũng như trên thị trường không có nhiều sự lựa chọn, Felix trở thành phương án tốt nhất lúc này, ngoại trừ mức giá.

Nhận báo giá không tưởng, MU lỡ hẹn với người thay thế Ronaldo? 238484
Cả MU và Arsenal đều đang quan tâm chiêu mộ Felix nhưng Atletico ra giá quá cao

Bên cạnh MU, còn có Arsenal được cho là cũng đang quan tâm tới thương vụ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cả hai đội bóng sẽ đàm phán trực tiếp với người đại diện Jorge Mendes của Felix trong tuần này với hy vọng có được một thỏa thuận dễ chịu hơn.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Joao Felix vào lưới Majadahonda tại Cúp Nhà Vua 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm