Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi thấy đối thủ gia nhập CLB mơ ước

Thứ tư, 01/03/2023 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Bayern Munich, Sadio Mane mới đây đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với Cristiano Ronaldo sau khi anh chuyển đến gã khổng lồ Bundesliga từ Liverpool.

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo gây bão thị trường chuyển nhượng khi nằng nặc đòi rời MU để tìm kiếm CLB mới có suất dự Champions League. Đã có hàng loạt ông lớn được liên hệ chiêu mộ CR7 nhưng họ đều từ chối.

Nổi bật nhất trong số đó được cho là Bayern Munich. Theo báo giới Anh, trước khi gia nhập Al Nassr hồi đầu năm nay, Ronaldo từng yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cách đưa mình tới sân Allianz Arena bằng được nếu không sẽ cắt đứt quan hệ với siêu cò này.

61-main-bayern-munich-chief-confirms-cristiano-ronaldo-transfer-talks-as-man-utd-exit-still-on-1676535964.jpg
Ronaldo từng rất muốn gia nhập Bayern để được tham dự và tiến sâu tại Champions League

Hùm Xám có bề dày lịch sử, tham vọng và luôn là ứng cử viên hàng năm cho chức vô địch Champions League - giải đấu gắn liền với tên tuổi của CR7.

Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Bavaria có đội ngũ vận hành cực kỳ chuyên nghiệp nên hầu như chẳng bao giờ rơi vào khủng hoảng, luôn vững vàng về tài chính, đó cũng là một trong những lý do Ronaldo muốn gia nhập Bayern.

Mặc dù không thể đạt được nguyện vọng nhưng có thể thấy Ronaldo đánh giá cao Bayern đến nhường nào. Điều đó còn được thể hiện ở cuộc nói chuyện của anh với Sadio Mane, được chính cựu sao Liverpool tiết lộ gần đây.

Cụ thể, Mane cho biết sau khi rời Liverpool để gia nhập Bayern hè qua, anh đã có một cuộc gặp với Cristiano Ronaldo. Mặc dù từng là đối thủ trong màu áo MU và Liverpool nhưng CR7 vẫn chúc mừng đồng nghiệp về với bến đỗ mới.

ronaldo-mane-1677674661.jpg
Ronaldo chúc mừng 'đối thủ cũ' Sadio Mane sau khi gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu là Bayern Munich

'Một câu lạc bộ tuyệt vời. Đây là một bước tiến tuyệt vời dành cho cậu", Mane dẫn lời Ronaldo trên SportBild.

Thực tế, Bayern vẫn luôn là một thế lực của bóng đá châu Âu suốt nhiều năm qua. Hùm Xám mới đây đã trở thành đội đầu tiên thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi được 100 bàn thắng mùa này.

Còn về phần Ronaldo, dù không thể gia nhập Bayern nhưng dường như anh đang hạnh phúc với cuộc sống mới tại Ả Rập. Mới đây nhất, siêu sao của Al Nassr đã vinh dự được nhận giải 'cầu thủ hay nhất tháng 2' của giải VĐQG Ả Rập nhờ phong độ cao 8 bàn/4 trận.

Tin chuyển nhượng tối 1/3: Mbappe chắc chắn rời PSG, Real Madrid đón 'hàng hot'?

Ronaldo lập hat-trick giúp Al Nassr thắng Damak 3-0 (nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm