Quảng cáo

Simeone mỉa mai Pep Guardiola kiêu ngạo và đạo đức giả

Thứ năm, 14/04/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận lượt về tứ kết cúp C1, HLV Simeone của Atletico Madrid đã có những phát biểu với ý ám chỉ đối thủ Pep Guardiola đang xem thường đội bóng của ông.

VIDEO: Atletico 0-0 Man City (Nguồn: FPT Play)

Atletico Madrid đã chính thức dừng bước tại tứ kết Champions League năm nay sau khi để đối thủ Man City cầm hòa 0-0 tại Wanda Metropolitano. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 1-0 nghiêng về phía thầy trò Pep Guardiola, qua đó giúp họ giành quyền vào bán kết.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã có những phát biểu ám chỉ rằng Pep Guardiola đang xem thường đội bóng của mình, bất chấp những lời tán dương nồng nhiệt của thuyền trưởng bên phía Man City dành cho ông trước đó.

Khi được hỏi rằng liệu Pep Guardiola có tôn trọng ông với tư cách là một HLV cùng với đội bóng của ông hay không, Simeone nói:

 “Tôi không việc gì phải đưa ra ý kiến về việc ​​ai đó nói xấu hay nói tốt về tôi.

Có nhiều lúc, những người có vốn từ phong phú ấy, họ rất thông minh, họ thể hiện sự khinh thường với người khác ngay trong lời khen của họ. Mặc dù chúng tôi có thể không có vốn từ vựng lớn như họ, nhưng chúng tôi không ngu ngốc đến mức không nhận ra.”

Simeone bóng gió mỉa mai Pep Guardiola kiêu ngạo và đạo đức giả 127155
Diego Simeone "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Pep Guardiola.

Những phát biểu của Simeone hướng vào đối thủ Pep Guardiola không khác gì “đổ thêm dầu vào lửa” vào mối quan hệ vốn đã căng thẳng giữa hai đội bóng. Sau khi trận đấu đêm qua kết thúc, đã có những xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội ngay trong đường hầm. Các nhân viên an ninh và cả cảnh sát đã phải rất nỗ lực can thiệp để tránh sự việc đi quá xa.

Trước những cáo buộc “khinh thường đối thủ” từ phía Simeone, HLV Pep Guardiola sau đó cũng đã có những đáp trả dành cho người đồng nghiệp của mình.

“Tôi chỉ dành những lời tốt đẹp để nói về ông ấy. Tất nhiên, Simeone có thể chơi theo bất cứ cách nào ông ấy muốn. Tôi chưa bao giờ nói thêm điều gì khác. Tất cả những gì tôi đã phát biểu chỉ là trận đấu rất khó. Và họ là những người hiểu rõ hơn bất kỳ ai trên thế giới. Đừng nhầm, tôi chưa bao giờ chỉ trích Atletico.” Pep Guardiola nói trong buổi họp báo riêng sau trận đấu.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Man City Simeone Pep Guardiola
Xem thêm