Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/1: Ten Hag xác nhận MU muốn có cặp sao 300 triệu euro

Thứ hai, 09/01/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag xác nhận muốn có cặp sao 300 triệu euro, MU tạo domino chuyển nhượng hay Real Madrid nhắm HLV mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 9/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/1

Ten Hag xác nhận muốn chiêu mộ Bellingham và Mbappe

Mới đây, MEN đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh HLV Erik Ten Hag giao lưu cùng người hâm mộ MU bên ngoài sân tập. Khi được hỏi về việc có muốn chiêu mộ Jude Bellingham hay không, HLV Quỷ đỏ đáp ngay "Tôi muốn chứ".

Tin chuyển nhượng 9/1: 240456
Bellingham và Mbappe là những tài năng mà bất kỳ HLV nào cũng muốn có, không riêng gì Erik Ten Hag

Tương tự với trường hợp của Mbappe, cựu thuyền trưởng Ajax trả lời hài hước: "Các bạn có tiền cho tôi chứ?". Được biết, tiền đạo người Pháp được định giá lên tới 180 triệu euro trong khi con số của Bellingham là 110 triệu euro. Nếu dốc hầu bao mua cả hai, tổng chi phí sẽ gần 300 triệu euro, nhiều hơn cả những gì họ chi cho cả mùa hè 2022 (240 triệu euro).

MU tạo Domino chuyển nhượng

Theo FootMercato, Besiktas đang đàm phán với người đại diện của Vincent Aboubakar - tiền đạo vừa bị Al Nassr cắt hợp đồng để nhường chỗ cho Ronaldo. CLB Thổ Nhĩ Kỳ coi anh là phương án thay thế hợp lý cho sự ra đi của Wout Weghorst, người đã đồng ý gia nhập Manchester United, và cũng để thế chỗ cho một người đã ra đi đó là Ronaldo.

Tin chuyển nhượng 9/1: 240455
Một thương vụ đổi chỗ giữa 3 cầu thủ Ronaldo, Aboubakar và Weghorst mà xuất phát là từ việc CR7 chia tay MU

Real Madrid theo dõi Joachim Low

Theo El Nacional, Real Madrid đã xác định cựu HLV ĐT Đức vô địch World Cup 2014, Joachim Low là một trong những người kế nhiệm tiềm năng cho Carlo Ancelotti.

Được biết, Ancelotti đang được săn đón cho vị trí HLV trưởng ĐT Brazil. Chiến lược gia người Ý được cho là cũng hào hứng với ý tưởng dẫn dắt một tập thể tài năng lớn gồm những Neymar, Vinícius Júnior, Rodrygo, Eder Militao...

Barca muốn có Pavard

Theo Fabrizio Romano, Barcelona hiện quan tâm đến hậu vệ Benjamin Pavard cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh được coi là một trong những mục tiêu tiềm năng để gia cố lực lượng, nhưng tùy thuộc vào điều kiện tài chính cuối mùa.

Tin chuyển nhượng 9/1: 240452
Pavard lọt tầm ngắm của Barca

Hợp đồng của Pavard sẽ hết hạn vào năm 2024 và được định giá khoảng 35 triệu euro. Báo chí Đức đưa tin, đã có những cuộc gặp giữa đôi bên nhưng chưa có thỏa thuận nào được thực hiện.

Thủ môn kình địch cầu xin được tới Bayern

Theo Skysports Đức, thủ môn Yann Sommer rất muốn được chuyển tới Bayern Munich trong tháng Giêng này nhưng CLB Borussia Monchengladbach kiên quyết nói không với việc nhả người giữa mùa. Mới đây, người gác đền của ĐT Thụy Sĩ đã tới gặp chủ tịch CLB ông Rainer Bonhof để cầu xin ông cho ra đi.

Trước đó, Sommer cũng đã đề đạt nguyện vọng chuyển nhượng lên HLV Daniel Farke và GĐTT Roland Virkus nhưng bất thành. Phía Bayern Munich cũng đang rất cần người để thế chỗ Neuer bị gãy chân nghỉ hết mùa.

Từ chối 'gã khổng lồ', HLV Zidane chính thức chốt xong tương lai

Sommer cứu thua 19 lần trong trận gặp Bayern (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm