Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/2: PSG mua siêu sao thay Messi, Neymar gia nhập Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 14/02/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

PSG lên kế hoạch mua siêu sao thay Messi hay Neymar 'sáng cửa' gia nhập Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/2

PSG xác định mục tiêu thay Messi, Neymar

Theo Fichajes , PSG đang để mắt đến tình hình của tiền đạo Harry Kane và có thể thực hiện một phi vụ bom tấn vào mùa hè tới để củng cố đội hình của họ.

harry-kane-podria-ir-a-1676367395.jpg
Kane lọt tầm ngắm của PSG

Trong bối cảnh tương lai của cả Neymar và Messi đều chưa được đảm bảo, Kane sẽ là sự lựa chọn chất lượng để thay cặp đôi trên phối hợp cùng Mbappe trên hàng công.

Được biết, Spurs sẵn sàng bán tiền đạo của mình cho một CLB ngoài nước Anh. Điều này mang lại cho PSG một chút lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kane.

Neymar được săn đuổi

Theo tờ Daily Express, đã có tới 5 CLB Anh rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ Neymar trong bối cảnh anh được cho là sẽ bị PSG rao bán vào hè tới.

sport-preview-neymar1-1676367395.jpg
Neymar rộng cửa gia nhập Ngoại hạng Anh nếu rời PSG

Theo đó, danh sách này bao gồm toàn những đội bóng giàu có về tài chính cũng như có sức mạnh bậc nhất xứ sở sương mù như Liverpool, Chelsea, Newcastle và đương nhiên là cả 2 gã nhà giàu Man City và Man Utd.

Real Madrid nhắm hai sao khủng thay Benzema

Theo ESPN, Real Madrid đang theo dõi Richarlison của Tottenham Hotspur và Dusan Vlahovic của Juventus như những mục tiêu tiềm năng để bổ sung vị trí tiền đạo mùa tới.

benzema-richarlison-vlahovic-1676367395.jpg
Vlahovic và Richarlison là 2 cái tên được Real Madrid theo dõi như là sự thay thế lâu dài cho Benzema trong tương lai

Karim Benzema hiện còn hợp đồng đến năm 2024, nhưng chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến khả năng đóng góp của anh. Do đó việc mua thêm tiền đạo được coi là mục tiêu tối quan trọng của Los Blancos.

Elon Musk muốn tiếp quản MU

Theo tờ Daily Mail, tỷ phú Elon Musk - người giàu thứ hai thế giới được cho là đã nhập cuộc đua giành quyền sở hữu MU và đang nắm những lợi thế nhất định bất chấp việc tham gia sau.

Theo đó, một con số kỷ lục lên tới 6,5 tỷ bảng Anh sẽ được người sở hữu cả Twitter và Tesla đưa ra để thuyết phục anh em nhà Glazer bán lại Quỷ đỏ. Trong đó, 4,5 tỷ bảng Anh là phí chuyển nhượng CLB và 2 tỷ bảng còn lại sẽ là chi phí xây dựng SVĐ Old Trafford mới bao gồm cả việc làm mới cơ sở vật chất.

Zidane có thể về Pháp nhưng không phải PSG

Theo cựu tiền vệ Samir Nasri - một trong những người đàn em thân thiết nhất của Zidane, cựu HLV Real Madrid có thể hồi hương để tái xuất nghiệp huấn luyện nhưng là tại Marseille thay vì PSG.

"Zidane đã từ chối những đội bóng ở Anh bởi đó không phải môi trường mà ông ấy cảm thấy phù hợp. Nhưng Zidane tin rằng ông ấy có thể chuyển tới Olympique Marseille vì đó là nơi không có nhiều áp lực.

Và nếu như có một dự án thể thao tốt tại đó, Zidane sẽ không ngần ngại trở về đội bóng quê hương. Còn việc PSG có thể chiêu mộ Zidane hay không, tôi nghĩ là không bởi vì ông ấy là một người con của Marseille."

Tin chuyển nhượng 14/2: Messi theo chân Neymar ra đi, đã rõ tương lai HLV Potter?

Messi cùng Neymar trình diễn kỹ năng siêu mượt trong trận gặp Marseille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm