Quảng cáo

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử'

Thứ năm, 28/07/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Để đề phòng trường hợp Harry Kane rời CLB, Tottenham đã lên phương án thay thế anh bằng một tiền đạo sở hữu thành tích cá nhân cực kỳ khủng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm ngoái, nếu như chủ tịch Daniel Levy của Spurs không gây khó dễ thì giờ này có lẽ Harry Kane mới đang là chủ nhân của chiếc áo số 9 tại Man City thay vì Haaland. Và nếu gia nhập Etihad, Kane cũng đã có cho mình chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp.

Ở tuổi 28, Kane vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và vô cùng khao khát giành được các danh hiệu cao quý. Việc phải ở lại Tottenham từng khiến tiền đạo này rất thất vọng nhưng sự xuất hiện của HLV Antonio Conte đã khiến Kane thay đổi suy nghĩ.

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử' 163316
Sự xuất hiện của HLV Conte đã giúp Kane như hồi sinh và lấy lại phong độ đỉnh cao góp công giúp Tottenham cán đích top 4 mùa trước

Nhưng nếu nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, Kane cũng khó lòng mà từ chối. Và 'gã khổng lồ' được nhắc tới ở đây không ai khác ngoài Bayern Munich. Theo tờ Bild của Đức, nhà ĐKVĐ Bundesliga xem Harry Kane là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho Robert Lewandowski, tiền đạo vừa mới rời CLB. Họ đã lên kế hoạch để 'đánh cắp' thủ quân tuyển Anh khỏi Spurs nhưng sẽ là vào mùa hè năm sau, khi mà hợp đồng của anh với Gà trống chỉ còn hạn 1 năm.

Rõ ràng, sức hút từ Bayern là vô cùng lớn với Kane. Nếu gia nhập đội chủ sân Allianz Arena, anh gần như chắc chắn sẽ bỏ túi danh hiệu Bundesliga hàng năm và còn có cơ hội tiến xa ở đấu trường danh giá nhất thế giới, UEFA Champions League.

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử' 163318
Harry Kane là cái tên không thể phù hợp hơn để thế chỗ Lewandowski tại Bayern Munich

Tottenham chắc chắn sẽ không thích ý tưởng này, nhưng họ vẫn phải có phương án dự phòng trong trường hợp Kane một lần nữa muốn ra đi. Và bất ngờ hơn khi cái tên được Spurs nhắm tới lại là một chân sút xuất sắc của Ngoại hạng Anh.

Theo Metro, đội bóng London được cho là đã điền tên Ronaldo vào danh sách thay thế tiềm năng cho Harry Kane. CR7 đang rất quyết tâm rời MU để được thi đấu ở Cúp C1 trong những năm cuối sự nghiệp nhưng lại chưa có CLB nào chấp nhận chiêu mộ anh.

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử' 163324
Tottenham đưa Ronaldo vào danh sách mục tiêu thay thế tiềm năng cho Harry Kane

Trong trường hợp Kane ra đi, sẽ không gì phù hợp hơn nếu thay thế anh bằng chân sút hàng đầu của Ngoại hạng Anh và cả bóng đá thế giới. Không ai khác chính Ronaldo đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử FIFA với 815 pha lập công và anh cũng là một huyền thoại của giải đấu.

HLV Antonio Conte không muốn mất Harry Kane. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy hoàn toàn có thể bán cầu thủ 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Dẫu vậy, thương vụ này có lẽ sẽ không xảy ra trong tương lai gần bởi Kane vẫn còn hợp đồng tới năm 2024 và đang ở độ tuổi sung mãn cũng như vẫn còn muốn cống hiến cho Spurs.

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử' 163325
Ở Tottenham, Kane hợp cùng với người đồng đội Son của mình để tạo thành một trong những cặp song sát nhất của Ngoại hạng Anh

Về phần Ronaldo, anh sẽ chỉ còn 1 tháng để giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở với MU. Trong trường hợp không thể tìm được bến đỗ mới, CR7 sẽ phải cắn răng chấp nhận thi đấu ở Europa League lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Harry Kane bất ngờ ấn định tương lai

Conte nổi điên khi thấy Harry Kane bị 'gã khổng lồ' chiêu mộ

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Tottenham Harry Kane MU chuyển nhượng
Xem thêm