Quảng cáo

David Moyes than vãn sau khi West Ham bị Frankfurt đánh bại

Thứ sáu, 29/04/2022 08:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes đã than thở về sự thiếu chất lượng trong đội hình West Ham ở trận thua Eintracht Frankfurt tại bán kết Europa League rạng sáng nay.

HIGHLIGHT: West Ham vs Frankfurt - Bán kết Europa League (Nguồn: FPT Play)

The Hammers bất ngờ phải nhận bàn thua chỉ sau 48 giây từ một pha phòng thủ thiếu tập trung, tạo điều kiện để Ansgar Knauff mở tỷ số trận đấu cho các cầu thủ đội khách.

Những phút tiếp theo của hiệp một, đội chủ sân Olympic đã thi đấu tốt và bắt nhịp cuộc chơi một cách tốt hơn. Ít lâu sau bàn thua, Michail Antonio khiến NHM của đội bóng vùng Đông London vỡ oà với cú dứt điểm có phần may mắn của mình.

David Moyes than vãn sau khi West Ham bị Frankfurt đánh bại 132067
David Moyes cho rằng West Ham đã không có đủ nhân sự tốt nhất cho trận đấu với Frankfurt (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, họ đã không thể bảo toàn thành quả đến cuối trận. Phút thứ 54 của hiệp hai, Daichi Kamara chọn vị trí chính xác để tái lập khoảng cách một bàn so với West Ham. 

Ở cuối trận, cú “xe đạp chổng ngược” được Jarrod Bowen tung ra về phía khung thành của Kevin Trapp. Tuy nhiên, rất tiếc khi xà ngang đã từ chối siêu phẩm của đội chủ nhà, và thầy trò HLV David Moyes đành chấp nhận để thua trước đội bóng đang xếp thứ 9 tại Bundesliga mùa giả này. 

Sau trận đấu, chiến lược gia của The Hammer cho biết:

“Chúng tôi đã không có màn thể hiện đủ chất lượng, đặc biệt là ở một phần ba cuối phần sân của đối thủ. Có những tình huống đội bóng đáng ra có thể làm tốt hơn” - Moyes giải thích.

“Chúng tôi đã có một vài pha bóng nguy hiểm, và nếu may mắn, kết quả đã tốt hơn. Tuy nhiên, CLB sẽ cần cải thiện chất lượng hơn những gì đã làm buổi tối hôm nay tại trận đấu tuần tới”.

Cựu HLV của Manchester United cũng bày tỏ việc sứt mẻ lực lượng khiến ông không thể có được những sự lựa chọn tốt nhất:

“Tôi không biết liệu đó có phải là mức độ khó khăn của trận đấu đã tăng lên không. Nhưng quả thực đội bóng đã không có những cầu thủ tốt nhất để chơi trong trận đấu này”.

“Buổi tối hôm nay, đội bóng đã không thể hiện được hết những gì tốt nhất. Tôi đã nghĩ các cầu thủ của mình có thể chơi tốt hơn, nhưng điều này đã không xảy ra”.

Ông cũng nói thêm: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong hiệp một, cũng như hiệp hai. Đó là một khởi đầu tồi tệ đối với chúng tôi nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại. Thật tiếc nhưng bàn thua tiếp theo là điều xứng đáng” -  vị HLV 59 tuổi kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ban ket c2 west ham vs frankfurt europa league david moyes west ham frankfurt
Xem thêm