Quảng cáo

Liverpool chiêu mộ “hàng thải” của Barca?

Thứ sáu, 29/04/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool chuẩn bị chi 25 triệu bảng để sở hữu Adama Traore, cầu thủ hiện bị mất vị trí trong đội hình Barcelona sau khi chuyển đến theo dạng cho mượn vừa qua.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Liverpool có nên chiêu mộ Adama Traore không ?

Mới đây, theo tờ Mirror, The Kop được cho là mong muốn quay lại với thương vụ chiêu mộ Adama Traore. Năm ngoái, đội chủ sân Anfield đã đánh tiếng với tuyển thủ người Tây Ban Nha, song rốt cuộc, anh đã chọn ở lại CLB chủ quản Wolverhampton.

Liverpool chiêu mộ “hàng thải” của Barca ? 132238
Liverpool được cho là sẽ chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của Adama Traore (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, anh cũng không ở lại với Bầy sói lâu, khi tháng Giêng vừa rồi, cầu thủ lực lưỡng này đã chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản ký hợp đồng chính thức.

Mặc dù vậy, với những màn thể hiện tốt của Ousmane Dembele sau khi trở lại vì những chấn thương, tiền đạo 26 tuổi đã bị loại ra khỏi đội hình xuất phát của HLV Xavi Hernandez. Có những tin đồn cho rằng, huyền thoại tại sân Camp Nou này sẽ để anh ra đi, nhằm lấy chỗ cho các thương vụ trong mùa hè tới.

Trong trường hợp ký chính thức, Traore có thể khiến Barca phải trả mức phí 30 triệu euro (khoảng 25 triệu bảng), tuy nhiên, chủ tịch Laporta không cho rằng đó là khoản đầu tư hợp lý. Anh có thể trở lại The Wolves và tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Molineux Stadium.

Mặc dù vậy, một số tờ báo tại Catalunya cho biết, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang "rất kết" cầu thủ chạy cánh của La Roja. The Kop sẽ chi khoảng 25 triệu bảng để có sự phục vụ của anh. Cầu thủ 26 tuổi cũng tương đối hứng thú với việc chuyển đến sân Anfield. 

Traore đã nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn, sau khi anh có một mùa giải 2018-19 thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Espirito Santo tại The Wolves. Tính trên mọi đấu trường, anh đã có đóng góp trực tiếp vào 18 bàn thắng.

Đáng chú ý nhất trong mùa giải năm đó, là sự càn quét mạnh mẽ của tiền vệ lực lượng này trước Man City của HLV Pep Guardiola, ở cả hai lượt đi và về. Đội bóng áo màu vàng đen kiếm trọn vẹn 6 điểm trong trận đấu đó, nhờ sự hiệu quả của Traore.

Tuy nhiên, anh đã sa sút trong những năm tiếp theo và chỉ thể hiện một phong độ ở mức trung bình. Sau khi được cho mượn tới đội bóng chủ sân Camp Nou, anh mới có 3 trận đá chính tại La Liga và hai đường kiến tạo.

Mặc dù vậy kỹ thuật, sức mạnh cùng sự càn lướt của cựu cầu thủ Middlesbrough vẫn là điều được Klopp đánh giá cao. Hàng công The Kop đang có hỏa lực dồi dào, tuy nhiên, khi mà tương lai của Salah đang tương đối bất định, tiền vệ sinh năm 1996 này chắc chắn không phải là sự lựa chọn tồi với chiến lược gia người Đức.

VIDEO:  Bàn thắng cuối cùng của Iniesta trong màu áo Barcelona (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
adama traore liverpool barcelona chuyen nhuong
Xem thêm