Quảng cáo

“Ronaldo là bản hợp đồng tồi của Man United”

Thứ ba, 19/04/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Arsenal, Paul Merson đã gây sốc với tuyên bố mới nhất rằng, Cristiano Ronaldo là một "bản hợp đồng tồi" cho M.U.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã tạo nên sự phấn khích khi trở lại “mái nhà xưa” Manchester United từ CLB Juventus. Siêu sao vừa bước sang tuổi 37 vào tháng 2 vừa qua đã ghi một cú hat-trick vào lưới Norwich City trên sân nhà Old Trafford. Điều này đã nâng tổng số bàn thắng của CR7 cho M.U tại Ngoại hạng Anh lên con số 15 ở mùa giải 2021-2022.

Tuy nhiên, trái ngược với phong độ của đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Man United đang phải “vật lộn” để tìm lại “bản ngã”. Họ hiện đang đứng thứ 5 tại Premier League và đã sớm bị loại khỏi Champions League, FA Cup và Carabao Cup.

PM
Cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson gây sốc với tuyên bố Ronaldo là "bản hợp đồng thất bại" của M.U (Nguồn: Internet)

Do đó, cựu tiền vệ từng có 328 lần khoác áo Pháo thủ thành London, Paul Merson khẳng định Ronaldo là một "bản hợp đồng tồi tệ” của M.U: “Anh ấy được chiêu mộ với tham vọng tiến sâu ở Champions League và giành được danh hiệu. Tuy nhiên, đội bóng không làm điều đó. Solskjaer không còn là HLV của CLB nữa. M.U đã thay đổi hệ thống của mình chỉ để phục vụ cho Ronaldo và mọi việc rất đơn giản để nói rằng nó hiện không thành công”. Merson nói với Sky Sports.

“Đừng hiểu sai ý tôi, tất nhiên rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay. Đó là một điều không tưởng. Nhưng hãy nhìn xem họ đang ở đâu. Đưa một người 37 tuổi trở về là một một bản hợp đồng tồi tệ 100%. Những bàn thắng của Ronaldo đã giúp cho M.U, nhưng anh ấy không thể khiến cho đội bóng chơi tốt hơn”.

“Ronaldo là bản hợp đồng tồi của Man United” 128477
Ronaldo vừa có hat-trick giải cứu MU lần thứ 60 trong sự nghiệp

Paul Merson tiếp tục gây sốc với nhận định: “Man United tới Liverpool và tôi nghĩ họ không có cơ hội dành chiến thắng, dù chỉ 1%. M.U đã trải qua 42 trận không thua trên sân khách. Đội bóng sẽ có chuyến làm khách trên sân Liverpool và nếu hòa 0-0, thì đó sẽ là kết quả tốt nhất của mùa giải.”

Trong khi đó, cũng trên sóng Sky Sport, Jamie Carragher tin rằng "đó là một trò đùa" khi Man United mua Ronaldo: "Manchester United nên mua một người 27 tuổi chứ không phải đã 37. Ai sẽ là Ronaldo tiếp theo?" - Carragher diễu cợt hỏi.

“Tôi luôn cảm thấy điều đó (chiêu mộ Ronaldo) sẽ không bao giờ có thể giúp M.U tiến gần với chức vô địch Premier League. Nếu bạn xem Ronaldo và đánh giá tất cả các cầu thủ trong đội hình hiện tại, anh ấy vẫn là một trong những người giỏi nhất, thậm chí là xuất sắc nhất. Ronaldo vẫn chơi ở một trong những CLB hay nhất thế giới ở độ tuổi 37, và điều đó thật không thể tin được.” -  Carragher nhận xét.

“Nhưng để Man United mua Ronaldo, tôi đã nghĩ đó là một trò đùa. Có thể BLĐ đội bóng đã bị hoảng loạn vì nghĩ rằng Manchester City sẽ chiêu mộ ngôi sao cũ của mình. Việc đem cầu thủ này trở lại mang đến sự phấn khích của tất cả mọi người, giới truyền thông, nhưng việc tôi cho rằng, điều này vẫn có một chút gượng gạo.” -  Cựu hậu vệ The Kop kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Man United Arsenal M.U
Xem thêm