Quảng cáo

Tottenham rơi khỏi top 4 sau trận hòa đáng thất vọng

Chủ nhật, 24/04/2022 01:42 AM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu nhạt nhòa đến từ cả hai đội, đặc biệt là những vị khách Tottenham. Mặc dù rất cần 3 điểm để cạnh tranh cho một vị trí top 4, tuy nhiên đội bóng của HLV Conte đã thể hiện một lối chơi thiếu sức sống và đành chấp nhận chia điểm trên sân của Brentford.

Hiệp 1 trận đấu giữa Brentford và Tottenham chứng kiến một thế trận thiếu đột biến đến từ cả hai. Đội khách đã có một hiệp thi đấu thực sự thất vọng, khi thậm chí họ còn bị chủ nhà lấn, đội không được đánh giá cao bằng, lấn át trong hiệp đấu này. Spurs chỉ có 48% tỷ lệ kiểm soát bóng, và những Harry Kane hay Son Heung-min vẫn chưa có bất cứ một pha dứt điểm trúng đích nào.

Phía bên kia chiến tuyến, cảm hứng từ Eriksen vẫn đang giúp The Bees có một thế trận trên chân hơn. Tuy nhiên, sự thiếu tinh tế từ những cầu thủ chơi cao nhất của đội chủ nhà, đưa trận đấu kết thúc hiệp một mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tottenham (áo tím) tiếp tục có một trận đấu thiếu sức sống nữa sau trận thua cuối tuần trước (Ảnh: Internet)
Tottenham (áo tím) tiếp tục có một trận đấu thiếu sức sống nữa sau trận thua cuối tuần trước (Ảnh: Internet)

Điều tương tự cũng diển ra trong hiệp đấuthứ hai, khi đoàn quân của HLV Antonio tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng. Mặc dù đã kiểm soát thế trận, tuy nhiên Spurs quá thiếu ý tưởng trong các pha tấn công. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Ivan Toney có thể kết liễu Gà trống ở những phút cuối, nếu cú dứt dứt điểm của tiền đạo mang áo số 17 không đưa bóng đi dội cột dọc.

Chung cuộc, cả hai đành chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 0-0. 1 điểm có được giúp Bầy ong có 40 điểm, số điểm đủ để trụ hạng. Còn riêng Tottenham, việc bị loại khỏi top 4 sau khi kết thúc mùa giải có lẽ cũng không có gì bất ngờ, nếu họ tiếp tục thể hiện lối chơi tệ hại như trước Brentford hôm nay, hay Brighton tuần vừa rồi.

 
90+3'

TRẬN ĐÂU KẾT THÚC

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

 
90'

Hiệp 2 bước vào phút bù giờ

Hiệp đấu thứ 2 sẽ có 3 phút bù giờ cho cả hai đội

 
90'

Không vàooo

Ivan Toney bên phía Brentford vừa  có một pha bật cao đánh đầu sau cú đá phạt từ Eriksen. Tuy nhiên, bóng đã đi trúng cột dọc

 
88'

Thẻ vàng cho đội chủ nhà

Trung vệ Sorensen bên phía đội chủ nhà vừa bị thẻ vàng, sau pha phạm lỗi với cầu thủ vừa mới vào sân Lucas Moura

 
85'

Moura vào sân

HLV Antonio Conte quyết định tung Lucas Moura vào sân nhằm tìm kiếm 3 điểm trong quãng thời gian còn lại của trận đấu

 
78'

Brentford liên tiếp có sự thay đổi người

Đội chủ nhà liên tiếp có hai sự thay đổi người. HLV Thomas Frank quyết định rút cặp đôi Mathias Jensen và Saman Ghoddos. Những người thế chỗ hai cầu thủ này là  Josh Dasilva và Yoane Wissa

 
74'

Tottenham thay người

Tottenham vừa có sự thay đổi người đầu tiên. Hậu vệ trái Davinson Sanchez được tung vào sân thay cho Ryan Sessegnon

 
66'

Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu

Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được rút ra cho Jassen, khi cầu thủ này đã có pha phạm lỗi để tránh một tình huống phản công từ đội khách

 
66'

Nguy hiểm

Thủ thành Hugo Lloris liên tiếp có những pha cản phá xuất sắc để cứu nguy cho Gà trống. Tỷ số lúc này vẫn là 0-0

 
57'

Thế trận bế tắc

Một thế trận bế tắc diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Brentford và Tottenham. Mặc dù đã cải thiện được khu trung tuyến, với gần 60% tỷ lệ kiểm soát bóng, nhưng Tottenham vẫn thất bại trong việc tìm đường vào mảnh lưới đội chủ nhà

 
46'

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

Đội chủ nhà là những người giao bóng trong hiệp này

 
45+1'

HIỆP 1 KẾT THÚC

Hiệp một kết thúc với kết quả 0-0 chia đều cho cả hai

 
45'

Hiệp 1 bước vào thời gian bù giờ

Hiệp 1 trận đấu sẽ có 1 phút bù giờ.

 
40'

Thế trận cân bằng

Tottenham vẫn đang chật vật trước Brentford bị đánh giá yếu hơn. Các đường lên bóng của đội khách đang quá thiếu ý tượng

 
16'

Không vàooo

Một pha cứu thua xuất sắc của đội trưởng Hugo Lloris, khi thủ thành người Pháp đã có một phản xạ cực kì xuất thần để từ chối cơ hội mở tỷ số 1-0 với một pha đánh đấu dũng mạnh của Ivan Toney bên phía chủ nhà.

 
7'

Brentford gây áp lực cho đội khách

Khác với dự đoán ban đầu, Brentford mới đang là đội ép sân. Họ đã có 3 pha phạt góc ở ngay những phút đầu tiên, nhưng không thể hiện thực hóa thành các pha dứt điểm nguy hiểm.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Tottenham là những người giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Brentford
Đội hình ra sân Brentford
Đội hình ra sân Tottenham
Đội hình ra sân Tottenham

Bước vào cuộc đối đầu trước Tottenham, Brentford đang có hành trang là chỉ thua một trong 6 trận gần nhất đã đấu. Phong độ của thầy trò HLV Thomas Frank đang hết sức thuyết phục, khi đưa Bầy Ong đến vị trí giữa BXH Ngoại hạng Anh. Với việc đã chắc chắn trụ hạng, đội chủ nhà được kỳ vọng sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn giành tặng người hâm mộ.

HLV Thomas Frank cùng các học trò đang
HLV Thomas Frank cùng các học trò đang "bay cao" ở những trận đấu gần đây (Ảnh: Internet)

Phía bên kia chiến tuyến, Spurs lại đang thể hiện sự thiếu ổn định, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút này. Trận thua 0-1 tai hại trên sân nhà hồi cuối tuần trước đã khiến Gà trống bị Arsenal và MU thu hẹp khoảng cách ngay sau đó.

Đội quân của HLV Antonio Conte vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, và mệnh lệnh “buộc phải thắng” sẽ cần được chiến lược gia kinh nghiệm này truyền tải đến các học trò, nếu họ muốn góp mặt trong Top 4 đội mạnh nhất mùa giải này.

Ngoài ra, trận đấu cũng có sự thu hút rất lớn, khi đây là lần đầu tiên tiền vệ hào hoa Christian Eriksen đối đầu với đội bóng cũ Tottenham, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Cầu thủ 30 tuổi này cũng sẽ gặp lại người thầy Antonio Conte, vị HLV đã cùng mình vô địch Seria A một năm trước. 

Lúc này, Eriksen đang có một phong độ vô cùng cao, kể từ sau khi tái xuất sân cỏ hồi tháng Giêng. Brentford đang bay trên đôi cánh của tiền vệ người Đan Mạch, và khi The Bees thăng hoa, Tottenham của Conte liệu có thể hóa giải ?

Thông tin lực lượng

  • Brentford: Không có sự góp mặt của Frank Onyeka và Sergi Canós. Khả năng ra sân của Zanka Ethan và Pinnock bị bỏ ngỏ.
  • Tottenham:  Không có sự góp mặt Matt Doherty, Japhet Tanganga, Oliver Skipp do chấn thương.

Đội hình dự kiến

wc-1650616635

Brendford vs Tottenham đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 23h30 ngày 23/4.

Giải đấu: vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Địa điểm: SVĐ Brentford Community Stadium, thành phố London,  Vương quốc Anh.

Xem trực tiếp Brendford vs Tottenham ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu giữa Man City và Brighton diễn ra vào lúc 23h15 ngày 23/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Brentford Community Stadium. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Brendford vs Tottenham trên sóng truyền hình vệ tinh K+.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham vs Brentford Conte Eriksen Ngoại hạng Anh Tottenham top 4
Xem thêm