Quảng cáo

Chiêm ngưỡng SUV cỡ B Lynk & Co 06 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến chỉ hơn 700 triệu đồng

Thứ hai, 27/05/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Lynk & Co 06 có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6 với mức giá hứa hẹn chỉ hơn 700 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Lynk & Co 06 rục rịch ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu Lynk & Co thuộc tập đoàn Geely đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 12/2023. Hiện nay, hãng xe Trung Quốc này đang phân phối tại Việt Nam ba mẫu xe là Lynk & Co 01, 05 và 09.

Sắp tới, Lynk & Co dự định sẽ ra mắt thêm mẫu xe 06 tại Việt Nam, theo thông tin từ các nhân viên bán hàng tại đại lý.

lynk-co-06-3-0242

Mẫu SUV cỡ B Lynk & Co 06 đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2020. Khi được đưa về Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce.

Thông số kỹ thuật và các trang bị của Lynk & Co 06 tại Việt Nam hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, khả năng cao mẫu xe này có thiết kế và trang bị giống với phiên bản mới nhất được giới thiệu tại thị trường Philippines vào tháng 04/2024.

Vài nét về Lynk & Co 06

Ngoại thất

Lynk & Co 06 được phát triển trên nền tảng gầm bệ Geely BMA, có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.340 x 1.820 x 1.625 (mm) và trục cơ sở dài 2.640 mm. Có thể thấy, xe sở hữu chiều dài cơ sở vượt trội so với một số đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta và Honda HR-V.

lynk-co-06-1-a893

Ở ngoại thất, Lynk & Co 06 có thiết kế đặc trưng của thương hiệu với hệ thống đèn 2 tầng ở đầu xe. 

Đèn LED định vị ban ngày có dạng 2 dải dọc giống Aurora Borealis và nằm ngay sát nắp ca-pô, trong khi đèn pha được đặt phía dưới và hai bên lưới tản nhiệt. Ngoài ra xe còn có hốc gió trung tâm hình thang lớn và các khe gió ở hai góc cản trước.

lynk-co-06-2-b4a0

Thân xe gây ấn tượng với những đường gân nổi bật. Một nửa cột C được sơn màu đen tạo hiệu ứng nóc lơ lửng. Xe sử dụng vành la-zăng 5 chấu khỏe khoắn.

Đuôi xe thiết kế đơn giản và gọn gàng, được trang bị cụm đèn hậu LED kiểu 3D dạng thỏi năng lượng, 2 ống xả tròn và cửa cốp điều khiển điện.

lynk-co-06-7-2c2b

Nội thất

Bên trong, Lynk & Co 06 sở hữu cấu hình hai hàng ghế với tổng cộng 5 chỗ ngồi, cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách. 

Nội thất xe mang phong cách Scandinavia đơn giản với tông màu xám nhạt làm chủ đạo. Điều này phản ánh rõ nét ảnh hưởng từ Volvo, thương hiệu Bắc Âu thuộc sở hữu của tập đoàn Geely.

Khi bước vào xe, người lái sẽ ngay lập tức chú ý đến mặt táp-lô thiết kế đa tầng, vô-lăng dạng vát đáy thể thao, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và bảng đồng hồ kỹ thuật số tương tự như trên các dòng xe Volvo.

lynk-co-06-4-6dcb

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, hệ thống lọc không khí chủ động, cần số điện tử, ngăn để đồ có nắp đậy, sạc không dây cho điện thoại nằm ở cụm điều khiển trung tâm, kết nối WiFi,...

Vận hành và an toàn

Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Lynk & Co 06 tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Lynk & Co 06 cũng không hề thua kém các đối thủ trong phân khúc về các trang bị an toàn, bao gồm 6 túi khí, đèn pha LED thích ứng, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lệch làn đường, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm và dừng khẩn cấp, hỗ trợ xuống dốc.

Chiêm ngưỡng SUV cỡ B Lynk & Co 06 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến chỉ hơn 700 triệu đồng 469784

Lý do Lynk & Co không bán phiên bản dùng động cơ plug-in hybrid của 06 tại Việt Nam là để giữ giá bán ở mức cạnh tranh. Theo nhân viên tư vấn, giá bán của mẫu SUV cỡ B này tại Việt Nam sẽ vào khoảng hơn 700 triệu đồng.

Trong khi đó, tại thị trường Philippines, xe có hai phiên bản với mức giá từ 1,488 - 1,598 triệu Peso (tương đương 651 - 699 triệu đồng).

Dự kiến, Lynk & Co 06 sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm