Quảng cáo

Kia Carens 2025 tiếp tục lộ diện, dự kiến ra mắt cuối năm đấu Xpander, BR-V

Thứ tư, 12/06/2024 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản nâng cấp của Kia Carens sắp được ra mắt trong những tháng tới với nhiều cải tiến về thiết kế, công nghệ và an toàn.

Nghe nội dung bài viết

Những năm gần đây, Kia đã không ngừng mở rộng đội hình xe tầm giá thấp của mình, với sự bổ sung liên tục các mẫu xe mới như Seltos và Sonet. 

Trong số những cái tên mới, MPV Carens nổi bật như một điểm sáng quan trọng và sẽ sớm nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời vào những tháng tới.

Kia Carens 2025 sẽ có những thay đổi gì?

Trước thềm ra mắt chính thức, Kia Carens 2025 đã được thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ và không ít lần lọt vào ống kính của báo giới. Mặc dù ngoại hình xe vẫn được che đậy kỹ lưỡng, các bức ảnh rò rỉ đã hé lộ khá nhiều cải tiến đáng chú ý.

kia-carens-2025

Điểm nhấn đầu tiên là thiết kế đèn pha tách biệt kết hợp với đèn ban ngày LED. Đuôi xe gây ấn tượng với thanh đèn ngang nối liền hai cụm đèn hậu đã được tinh chỉnh, cùng với đó là cản trước và sau mới, mâm hợp kim thiết kế mới, ăng ten vây cá mập, giá chằng đồ trên trần và hệ thống cảm biến đỗ xe.

kia-carens-2025-1

Mặc dù nội thất của Kia Carens 2025 chưa được công bố chi tiết, có khả năng cao rằng nó sẽ mượn thiết kế và chất liệu từ phiên bản Seltos đã nâng cấp trước đó.

Xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như ghế thông gió, đèn nền nội thất, bàn sạc không dây và hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, tạo nên một không gian lái thoải mái và tiện nghi.

kia-carens-2025-2

Về mặt an toàn, Kia Carens mới sẽ được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến tương tự như trên Seltos, hứa hẹn mang lại sự an tâm tối đa cho người dùng. 

Tuy nhiên, các tùy chọn động cơ hiện hành gần như sẽ được giữ nguyên, bao gồm động cơ xăng 1.5L sản sinh 115 mã lực, động cơ tăng áp 1.5L cho 160 mã lực và động cơ dầu 1.5L mạnh 116 mã lực. 

Ngoài ra, một phiên bản thuần điện của Kia Carens cũng đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

kia-carens-2025-3

Dự kiến ra mắt cuối năm, giá tăng nhẹ

Kia Carens 2025 dự kiến sẽ được trình làng trong vài tháng tới. Khi ra mắt, mẫu MPV này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross và Honda BR-V. 

Giá bán của xe dự kiến sẽ tăng nhẹ. Tham khảo ở thị trường Việt Nam, giá khởi điểm hiện tại của Carens là từ 589 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm