Quảng cáo

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh giá rẻ Galaxy Watch FE, mức quy đổi từ hơn 5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 08:00 14/06/2024 GMT+7
Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch FE, một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng cao cấp.
Nghe nội dung bài viết

Những tin đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ không chờ đến sự kiện Unpacked mùa hè để công bố sản phẩm này đã trở thành sự thật khi hãng điện tử Hàn Quốc chính thức giới thiệu Galaxy Watch FE với đầy đủ thông số kỹ thuật, giá bán, màu sắc, tính năng và thời gian mở bán.

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch FE có kích thước mặt là 40mm, được thiết kế nhắm đến phân khúc giá rẻ. Sản phẩm sẽ có hai phiên bản: một phiên bản chỉ có Bluetooth và một phiên bản hỗ trợ mạng LTE. 

Cả hai phiên bản đều được trang bị chip Exynos W920 thế hệ mới nhất, cùng với đó là 1,5GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, pin 247mAh, màn hình Super AMOLED 1,2 inch. 

Galaxy Watch FE đạt chuẩn IP68 (tức có thể hoạt động bình thường trong môi trường nước ở độ sâu lên đến 1 mét với áp lực nước nhất định), đi kèm khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50m so với mặt nước.

Galaxy-Watch-FE-feature-image-84

Mẫu đồng hồ này sẽ chạy hệ điều hành One UI 5 Watch. Về kết nối, thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.3, Wi-Fi, NFC (Near-Field Communications - công nghệ kết nối không dây tầm ngắn) và GPS. 

Hệ thống cảm biến bao gồm cảm biến gia tốc, cảm biến áp suất, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến từ trường, cảm biến ánh sáng và cảm biến Samsung BioActive. Tuy nhiên, một điểm thiếu sót đáng chú ý là Galaxy Watch FE không có cảm biến nhiệt độ như các mẫu cao cấp ra mắt năm ngoái.

Theo Samsung, Galaxy Watch FE có khả năng theo dõi hơn 100 loại bài tập khác nhau và cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích chạy bộ và vùng nhịp tim cá nhân. 

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng có tính năng đo lường thành phần cơ thể, giúp người dùng theo dõi và phân tích dữ liệu về cơ thể và sức khỏe một cách toàn diện. 

Thiết bị cũng sẽ gửi những thông điệp động viên trong suốt hành trình tập luyện của bạn, hỗ trợ tối đa cho việc duy trì thói quen sống lành mạnh.

Samsung cho biết Galaxy Watch FE sẽ có sẵn trong ba màu: Đen, Hồng Vàng và Bạc.

Phiên bản chỉ hỗ trợ Bluetooth sẽ được bán với giá 199 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng) và có mặt tại thị trường Mỹ vào ngày 24/06. Trong khi đó, phiên bản hỗ trợ mạng LTE sẽ có giá 249 (khoảng 6,3 triệu đồng) và sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
14.06.2024